xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" พ่ายรัสเซียคาคอร์ตเก่ง ชวดลุ้นแชมป์มอนติฯ สมัย 12

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โอกาสและความฝันที่จะหยิบแชมป์ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส สมัยที่ 12 ของ ราฟาเอล นาดาล มีอันพลันสลายหลังโดนหวดรุ่นน้องจากรัสเซีย เล่นงานจนแพ้ตกรอบ 8 คนสุดท้าย วันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

แมตช์รอบ 8 คนสุดท้ายบนสังเวียนคอร์ตดินที่ มอนติ คาร์โล นาดาล มือ 3 ของโลกจาสเปน ลงสนามเจอกับ อังเดร รูเบลฟ มือ 6 ของรายการจากรัสเซีย ปรากฏว่าแมตช์ไม่จบเพียง 2 เซต เมื่อทั้งสองสู้กันจนถึงเซตตัดสิน

และสุดท้ายเป็น รูเบลฟ ที่เล่นได้คมกว่า ฮึดอัดรุ่นพี่ไป 2-1 เซต 6-2, 4-6, 6-2 ส่งให้ "เอล มาทาดอร์" ตกรอบชวดลุ้นแชมป์สมัยที่ 12 บนสังเวียนเก่งของตัวเอง ส่วน รูเบลฟ เข้ารอบตัดเชือกไปเจอ แคสเปอร์ รัดด์ เพื่อลุ้นเข้าชิงต่อไป

นาดาล วัย 34 ปี พูดถึงความพ่ายแพ้ที่เจอล่าสุดว่า "เป็นเรื่องเศร้าเสมอที่แพ้ที่นี่ ผมพลาดโอกาสที่จะเริ่มต้นซีซั่นคอร์ตดินที่ดีของตัวเอง แต่นี่ไม่ใช่จะมาอ้างอะไร จากนี้ไปผมจะไปที่ บาร์เซโลน่า ลงซ้อมต่อเนื่อง แก้ไขสิ่งที่ตัวเองทำได้ไม่ดี"

ส่วน รูเบลฟ ที่ชนะรุ่นพี่แบบเซอร์ไพรส์ เผยว่า "สำหรับ ราฟา การเล่นกับเขาบนสังเวียนนี้มันยากและกดดันมาก ผมช็อกที่รู้ว่าเขาผ่านความกดดันมามากแค่ไหน และการเล่นด้วยความกดดัน มันก็ยากกว่าเล่นกับคนที่ไม่มีอะไรจะเสีย"




กำลังโหลดความคิดเห็น