xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นฟรีอย่าคิดเยอะ “ตำนานแข้งผี” สะกิดทีมคว้าตัว “กุน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พอล อินซ์ ตำนานลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเชิงแนะนำให้อดีตต้นสังกัดเอาตัว เซร์คิโอ อกูเอโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีมแม้จะเป็นนักเตะของทีมคู่แค้นอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี

อกูเอโร่ กลายเป็นที่รักของแฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” หลังกดประตูถล่มทลาย 257 ลูก และมีส่วนทำให้ทีมสีฟ้าแห่ง แมนเชสเตอร์ ขึ้นครองความยิ่งใหญ่ หยิบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

กระนั้น อนาคตของ “กุน” เวลานี้กลับไร้ความกระจ่าง หลังทีมบริหารของ แมนฯซิตี นิ่งเงียบไม่เปิดโต๊ะคุยเรื่องการต่อสัญญา ทั้งที่สัญญาของนักเตะจะหมดเมื่อจบซีซันนี้ ซึ่งมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะกลับไปเล่นกับทีมที่บ้านเกิดใน อาร์เจนติน่า

และเมื่อนักเตะสามารถย้ายฟรีได้เมื่อหมดสัญญา นั่นจึงทำให้ พอล อินซ์ อดีตขวัญใจ “เรด เดวิลส์” เสนอแนะให้ต้นสังกัดเดิมเอาตัว อกูเอโร่ มาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะเป็นนักเตะของทีมศัตรูคู่แค้นก็ตาม

อินซ์ พูดเรื่องนี้ว่า “เซร์คิโอ อกูเอโร่ กำลังจะออกจาก แมนฯ ซิตี แล้วทำไม ยูไนเต็ด ถึงจะไม่คว้าตัวเขาล่ะ คุณคงเห็นแล้วว่าถ้าเขาอยากอยู่ใน พรีเมียร์ ลีก เขาก็ต้องอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายถ้าพวกเขาจะเอาตัว อกูเอโร่ มาอยู่กับทีม”

“มันเกิดขึ้นได้แน่นอน ใครจะรู้ ถ้าคุณเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องมีคำถามอยู่แล้ว เหมือนตอนปี 1992 ที่ โฮเวิร์ด วิลกินสัน ถาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกี่ยวกับ เดนิส เออร์วิน”

“เฟอร์กี บอกว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน แต่ที่สุด ลีดส์ ก็ขาย คันโตน่า ให้กับพวกเขาและใช้เวลาแค่ 2-3 วันก็ปิดดีล เฟอร์กี ลองเสี่ยงกับโอกาสที่ได้มา และบางที โอเล กุนนาร์ โซลชา ก็ควรทำแบบนี้กับ อกูเอโร่ ในซัมเมอร์นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น