xs
xsm
sm
md
lg

อนาคตช้างศึก! ดาวรุ่งไทย เผยปรับตัวกับ OHL ได้แล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ตั้น ศิริมงคล รัตนภูมิ มิดฟิลด์ดาวรุ่งโอเอช ลูเวิน
"ตั้น" ศิริมงคล รัตนภูมิ มิดฟิลด์ดาวรุ่งโอเอช ลูเวิน จากโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 เผยปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้แล้ว ย้ำขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีม

โดย ศิริมงคล มิดฟิลด์วัย 18 ปี ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องให้กับโอเอช ลูเวิน ทีมสำรองไปแล้ว 4 นัด โดยลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ชนะ อูเพน 2-1 และ เสมอกับ มุสครง 1-1 และลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่พ่าย เซอร์เคิ่ล บรูจ 1-2 ,เสมอกับ เควี มิเชเลน 1-1

"ตอนนี้ผมปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วครับ ทุกคนในทีม เป็นกันเองมากให้คำปรึกษาที่ดีตลอด แต่ยังต้องเรียนรู้ไปเรื่อย ๆ ครับ"

"เวลาลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีม ถ้ายังไม่เข้าใจจังหวะไหน เพื่อน ๆ ก็จะคอยบอก คอยแนะนำกันในสนามเลย ก็มีการกระตุ้นกันตลอด ที่สำคัญคือ ผมพยายามจะไม่กดดันตัวเองครับ"

"ผมอยากขอบคุณทุกกำลังใจ โดยเฉพาะครอบครัวของผม และคนรอบข้างที่เป็นกำลังใจที่ดีกับผมมาโดยตลอด ผมจะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณมากๆ ครับ"

สำหรับผู้เล่นดาวรุ่งจาก ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 ที่ได้รับโอกาสไปฝึกฟุตบอลกับ สโมสร โอเอช ลูเวิน ประกอบด้วย "ตั้น" ศิริมงคล รัตนภูมิ, "กัน" ธนธรณ์ น้ำจันทร์, "เต้ย" ณพนันท์ ทิพย์อักษร และ "ปอม" วรากร เขตสมุทร

ผู้เล่นดาวรุ่งไทยในโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ ที่ไปร่วมฝึกกับ โอเอช ลูเวิน


กำลังโหลดความคิดเห็น