xs
xsm
sm
md
lg

"ไมค์ ไทสัน" ปลื้มปริ่ม "ดารา-ผกก.ออสการ์" ร่วมปั้นซีรีส์ให้ตัวเอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เจมี ฟ็อกซ์ จะเล่นเป็น ไมค์ ไทสัน
เรื่องราวของ ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตตลอดกาล กำลังจะถูกนำมาถ่ายทอดเป็นซีรีส์สารคดี โดยมีนักแสดงและผู้กำกับดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์ มาร่วมเสริมสร้างคุณภาพ

ซีรีส์ที่ถ่ายทอดชีวิตของ ไทสัน มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า "TYSON" ซึ่งได้ มาร์ติน สกอร์เซซี ผู้กำกับภาพยนตร์ระดับตำนาน ดีกรีรางวัลออสการ์ นั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ใหญ่ ควบคุมการผลิต

ขณะที่ชายซึ่งจะมารับบท "มฤตยูดำ" คือ เจมี ฟ็อกซ์ นักแสดงผิวสีชั้นแนวหน้า เจ้าของรางวัลออสการ์นำชายยอดเยี่ยมปี 2004 โดยมีการฟิตหุ่นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสวมบทบาทเรียบร้อย

ซีรีส์ TYSON จะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของอดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวต ตั้งแต่เด็ก จนประสบความสำเร็จบนสังเวียนมวยโลก และแง่มุมต่างๆ ซึ่งตัวของ ไทสัน และ กิกี้ ภรรยา จะร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ด้วย

อดีตกำปั้นจอมสีสัน วัย 54 ปี เผยว่า "ผมกำลังมองหาโอกาสที่จะเล่าเรื่องของตัวเองมาระยะหนึ่งแล้ว หลังเปิดตัวศึก ลีเจนด์ส ออนลี ลีก และได้รับความสนใจจากแฟนมวยมากมายในไฟต์คืนสังเวียน ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว"

"ตอนนี้ผมมองถึงการร่วมงานกับ มาร์ติน, อองตวน ฟูควา, เจมี และทีมงานผู้สร้างสรรค์ทั้งหมด เพื่อชวนคนดูมาชมซีรีส์ ที่ไม่เพียงแต่นำเสนอภาพความเป็นมือาชีพและการเดินทางของผมแล้ว แต่ยังจะเป็นแรงบันดาลใจและสร้างความบันเทิงให้ด้วย"


กำลังโหลดความคิดเห็น