xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" ขอโทษตกรอบยูโรปาฯ จวก "สเปอร์ส" ล้มเหลวทางโลกและลูกหนัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขอโทษแฟนๆ หลังถูก ดินาโม ซาเกร็บ เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา ยูโรปา ลีก แบบเหลือเชื่อ คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พร้อมตำหนิลูกทีม ล้มเหลวกระทั่งการดำเนินชีวิตทางโลก

เกล็น ฮ็อดเดิล อดีตผู้เล่น-ผู้จัดการทีม ประณามผลงานเลก 2 ของรุ่นน้อง ย่ำแย่สุดๆ และ ย่อยยับ หลังพ่าย 0-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ ที่ประเทศโครเอเชีย

ดินาโมฯ พลิกสถานการณ์ด้วยแฮตทริกของ มิสลาฟ ออร์ซิช แนวรุกวัย 28 ปี แซง "ไก่เดือยทอง" ซึ่งตุนความได้เปรียบเลกแรก 2-0 ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว (11 มี.ค.)

มูรินโญ กล่าว "มีเพียงทีมเดียว ซึ่งทุ่มเททุกอย่างบนสนาม ทั้งเลือดเนื้อ และหยาดเหงื่อ แล้วสุดท้ายพวกเขากลับบ้านด้วยน้ำตาแห่งความปิติ พวกเขาเจียมเนื้อเจียมตัว และมุ่งมั่น ผมต้องชื่นชมพวกเขา"

"ตรงกันข้าม ทีมของผม ขอย้ำว่า ทีมของผม ไม่ได้มีท่าทีราวกับกำลังจะลงเล่นแมตช์สำคัญ สำหรับคนอื่นๆ อาจมองว่าไม่สำคัญ แต่สำหรับผมแล้วมันมีความหมาย"

"ผมผิดหวังด้านความแตกต่างของทัศนคติของทีมหนึ่ง กับ อีกทีมหนึ่ง ผมเสียใจที่ทีมของผม ไม่ได้นำสิ่งนั้นลงสนามมาด้วย ไม่ใช่แค่พื้นฐานของฟุตบอล แต่ยังเป็นพื้นฐานของชีวิต ซึ่งก็คือ เคารพต่อหน้าที่ของเรา และทำสุดความสามารถ"

"ผมทำได้แค่เพียง ขอโทษ ต่อแฟนๆ ท็อตแนมฯ ผมหวังว่าพวกเขาจะรู้สึกแบบเดียวกับผม วันนี้คือแมตช์ชี้เป็นชี้ตาย แต่สำหรับตอนนี้ เราตายแล้ว" บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น