xs
xsm
sm
md
lg

“ลิเวอร์พูล” ส่งใจช่วย “ปาทริซิโอ” ฟื้นตัวหลังศีรษะกระแทกรุนแรง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทีมงาน ลิเวอร์พูล รวมถึง เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ร่วมกันแสดงความห่วงใยต่อ รุย ปาทริซิโอ นายประตูของ วูลฟ์แฮมตัน ที่ได้รับอุบัติเหตุศีรษะกระแทกอย่างรุนแรงในช่วงท้ายเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ปาทริซิโอ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก หลัง คอเนอร์ โคดี วิ่งไปสกัดบอลแต่พลาดเอาเข่าไปกระแทกศีรษะเพื่อนร่วมทีมรุนแรง จนอีกฝ่ายถึงกับน็อกคาสนาม ก่อนที่ทีมพยาบาลจะมาช่วยกันหามขึ้นเปลและนำตัวส่งโรงพยาบาล

แม้จะมีการทดเวลายาวนานเกิน 10 นาที แต่เกมดังกล่าวจบลงที่ชัยชนะของ “หงส์แดง” ที่บุกมายิง 1-0 จากประตูชัยของ ดิโอโก้ โชต้า อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของทีมเยือน ก็โพสต์ข้อความต่อ ปาทริซิโอ ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวรอดพ้นจากอันตราย

“3 แต้มในเกมนี้ แต่ค่ำคืนนี้พวกเราขอส่งกำลังใจไปถึง รุย ปาทริซิโอ” ตัวแทนของ ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความนี้ลง ทวิตเตอร์

ด้านของ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือทีมเยือน พูดถึงจังหวะดังกล่าว ว่า “นับเป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีเสียเลย ผมได้พูดคุยกับทีมงานของ วูล์ฟ ทุกคนยังช็อก แต่พวกเขายังมีกำลังใจที่ดี”

ส่วน นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุนซือ “หมาป่า” กล่าวหลังเกมถึงอาการของลูกทีมว่า “เขาไม่เป็นไร ยังมีสติ จากข้อมูลที่ได้รับมา ศีรษะของเขากระแทกกับหัวเข่าของ โคดี มันเป็นเรื่องที่ทำให้กังวล แต่ตอนนี้เขาโอเค และกำลังเข้ารับการรักษาอาการ”


กำลังโหลดความคิดเห็น