xs
xsm
sm
md
lg

“โซลชา” พอใจ “แมนฯยู” ได้ชัยสำคัญก่อนลุย 2 เกมหนัก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีมที่ได้ชัยชนะสำคัญจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ปลุกความมุ่งมั่นก่อนเข้าสู่สัปดาห์ถัดไปที่มีโปรแกรมใหญ่รออยู่ ทั้ง ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ

เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลพรรค “ผีแดง” ได้ 3 แต้ม แบบมีดวง หลัง เคร็ก ดอว์สัน สกัดเข้าประตูตัวเอง ก่อนกลับมาอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูงลีกอีกรอบ พร้อมกับไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงคู่ปรับเหลือ 14 แต้ม

แมนฯยู จากนี้มีงานใหญ่ คือ เจอ เอซี มิลาน เกม ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง วันที่ 18 มีนาคม และกลับมาเล่นเกม เอฟเอ คัพ เจอ เลสเตอร์ ซิตี วันที่ 21 มีนาคม ซึ่งการได้ 3 แต้มนัดล่าสุด ทำให้ โซลชา มองว่าเป็นการปลุกกระตุ้นนักเตะทุกคนได้ดี

นายใหญ่ แมนฯยู เผยว่า “นับเป็นสัปดาห์ที่สำคัญของพวกเรา เกมลีกช่วง 2-3 นัดที่ผ่านมา เราสร้างโมเมนตัมให้กับตัวเองได้ดี และที่สำคัญคือ เราทิ้งระยะห่างกับ เวสต์ แฮม ออกไปได้อีก ซึ่งเราอยากจะทำให้ดีกว่าซีซันที่ผ่านมา นั่นคือเข้าชิงชนะเลิศบอลถ้วย และขยับอันดับในตาราง”

“สัปดาห์นี้เป็นงานที่สำคัญของพวกเรา หลังจากเจอกับความผิดหวังในการโดน เอซี มิลาน ตีเสมอเกมที่แล้ว คุณไม่มีทางรู้ว่ามันมีผลกระทบแค่ไหน แต่ผมก็คิดว่าอยากให้ทุกคนแสดงความมั่นใจและเชื่อมั่นว่าตัวเองจะทำอะไรได้บ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น