xs
xsm
sm
md
lg

"โธมัส" พัตต์ปาด "เวสตี้" หยิบแชมป์เพลเยอร์ส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จัสติน โธมัส นักกอล์ฟมือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน รีดฟอร์มเก่งวันสุดท้ายเก็บสกอร์แซง ลี เวสต์วูด รุ่นพี่ตัวเก๋าจากอังกฤษ ก่อนเข้าป้ายคว้าแชมป์ เดอะ เพลเยอร์ส กลับบ้าน เมื่อคืนวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 460 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ระยะ 7,189 หลา พาร์ 72 ประเทศสหรัฐอเมริกา เดินทางมาถึงการดวลสวิงวันสุดท้าย

ปรากฏว่ารอบสุดท้าย จัสติน โธมัส สวิงหนุ่มมือดังของเจ้าถิ่น เล่นได้ยอดเยี่ยมตี 3 เบอร์ดี 1 อีเกิล และ 1 โบกี ในช่วง 9 หลุมท้าย ก่อนเก็บได้ 4 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 14 อันเดอร์พาร์ แซงหน้า เวสต์วูด ผู้นำรอบที่แล้ว ซึ่งรอบนี้ทำได้เพียงอีเวนพาร์

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ โธมัส วัย 27 ปี ปาดเอาชนะ "เวสตี้" ไปได้ 1 สโตรกหวิว ก่อนคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ใบที่ 14 ในชีวิตไป ทำเอาเจ้าตัวดีใจยิ่ง "ผมมีความสุขมากเลยกับการได้แชมป์ครั้งนี้ ไม่ต้องสงสัยว่านี่คือหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดของผมจากแท่นทีออฟไปถึงกรีน"

ปิดท้ายที่ผลงานของมือดังคนอื่นๆ ไบรสัน เดอชอมโบ สวิงเจ้าถิ่น รอบนี้ร่วงมาจบอันดับ 3 ร่วม สกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ ส่วน เซร์คิโอ การ์เซีย จอมเก๋าแห่งสเปน กับ จอน ราห์ม รุ่นน้องคลานตามกันมา จบที่ 9 ร่วม สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น