xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ซ้อมหนัก แก้จุดอ่อน หวังทะลุตัดเชือกขนไก่ออลอิงแลนด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันแบดมินตัน รายการ “โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพส์ 2021” ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000 ชิงเงินรางวัล 850,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 26,350,000 บาท ที่ ยูติลิตา อารานา ในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 17-21 มี.ค.นี้

โดย “เมย์” รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 6 ของโลก และมือวางอันดับ 4 ของรายการ ที่เตรียมเดินทางด้วยเทียวบิน QR839 สายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ ในเวลา 18.55 น. ของเย็นวันที่ 13 มีนาคม 64 ซึ่งผลการจับสลากแบ่งสาย “เมย์” รัชนก เตรียมประเดิมรอบแรกหญิงเดี่ยว พบกับ “คริสติน คูบา” มือ 55 ของโลกจากเอสโตเนีย

ซึ่ง รัชนก ได้เผยก่อนลงแข่งขันในรายการใหญ่ อังกฤษ ว่าการแข่งขันสามรายการใหญ่ในช่วงต้นปีทำให้ได้เห็นจุดอ่อนจุดแข็งที่ยังต้องปรับปรุง ส่วนในออลอิงแลนด์หวังจะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศให้ได้

“สำหรับสามรายการที่ผ่านมาก็พอใจในระดับหนึ่ง มีทั้งดีและไม่ดี โดยเราก็พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้เราเข้มแข็งมากขึ้นในอนาคต และสามรายการที่ผ่านมาทำให้เราได้เห็นจุดอ่อนจุดแข็งของตัวเรา ก็พยายามจะปรับปรุงตรงนั้นให้ดี”

"สำหรับสายการแข่งขันในรายการออลอิงแลนด์ 2021 จะต้องเจอ คริสติน คูบา จากเอสโตเนีย จะพยายามเล่นให้เป็นธรรมชาติของตัวเอง และหากบางจังหวะอาจจะไม่ได้ดังใจเรา ก็จะพยายามปรับการเล่นให้เข้าสถานการณ์ให้ได้มากที่สุด โดยเป้าหมายของเมย์ในรายการนี้คือการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้เป็นอย่างน้อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น