xs
xsm
sm
md
lg

"โซลชา" เซ็ง "แมนฯ ยู" โดนยิงทดเจ็บ ลุ้น "แรชฟอร์ด" ฟิตทันเลก 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โอเล กุนนาร์ โซลชา
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสีย เสีย อเวย์ โกล แก่ เอซี มิลาน ศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 1 วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม

ถึงแม้รูปเกมด้อยกว่ายกแรก ยูไนเต็ด น่าจะเดินทางสู่ถิ่น ซาน ซิโร สัปดาห์หน้า (18 มี.ค.) ด้วยความได้เปรียบจากประตูของ อาหมัด ดิอัลโล ปีกดาวรุ่ง

ดิอัลโล วัย 18 ปี กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดคนที่ 4 ของสโมสร ซึ่งยิงประตูได้ระดับฟุตบอลถ้วยยุโรป ทว่าถูก "ปิศาจแดงดำ" ทวงคืนช่วงทดเจ็บ

"ปิศาจแดง" เสียประตูง่ายๆ จากการป้องกันลูก เซ็ต พีซ ราเด ครูนิช เปิดเตะมุมให้ ซิมง เคียร์ โหม่งแบบไม่มีคนประกบ ครบ 90 นาที เสมอกัน 1-1

บิ๊กบอสชาวนอร์เวย์ กล่าว "เราถอยมารับลึกเกินไปในเขตโทษ ดังนั้นเท่ากับว่า ทุกคนจะเสียพื้นที่ 1-2 หลา แน่นอน คุณย่อมผิดหวังที่เสียประตูแบบนั้น"

"ซืมง เคียร์ เป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง เขาหาพื้นที่ได้ดี, แข็งแกร่ง และตัวประกบของเขาถูกกีดขวาง มันน่าผิดหวัง แต่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ ผมเคยอยู่ในทีม ซึ่งยิงประตูช่วงทดเจ็บด้วยลูกตั้งเตะเกมยุโรป"

"แน่นอนว่า สถานการณ์จะต้องลำบากมากกว่าเดิม เมื่้อคุณเสียประตูเกมเหย้าแค่ 1 นาทีก่อนหมดเวลา แต่เราต้องยอมรับความผิดหวังอย่างกล้าหาญ แล้วแก้ตัวสัปดาห์หน้า"

ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ โมลด์ ยืนยัน อองโตนี มาร์กซิยาล ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่ง บาดเจ็บสะโพก ต้องรอผลสแกน และคาดหวัง มาร์คัส แรชฟอร์ด จะหายเจ็บข้อเท้าทันเลก 2 ที่เมืองมิลาน

"อองโตนี ได้รับบาดเจ็บที่สะโพก ผมคาดหวังไว้ว่า มาร์คัส จะกลับมาลงสนาม วันพฤหัสบดีหน้า ที่มิลาน เราต้องภาวนา เพราะเราต้องการเขาจริงๆ ส่วน เอดินสัน (คาวานี) ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมลงเล่นสุดสัปดาห์นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น