xs
xsm
sm
md
lg

TSi1 รุ่นใหม่ หัวไม้ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Titleist เผยโฉม TSi1 รุ่นใหม่ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ทั้งไดรเวอร์ หัวไม้แฟร์เวย์ และไม้ไฮบริด ที่ให้มุมเหินสูง และตีได้ระยะไกล โดยออกแบบหัวให้มีคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น ค่าอินเนอร์เทียสูงขึ้น รวมถึงการย้ายตำแหน่งของจุด CG ให้อยู่กลางหน้าไม้ยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลางที่ต้องการเพิ่มความเร็วหัวไม้ และความเร็วลูกกอล์ฟ ทั้งจากการตีบนแท่นทีและแฟร์เวย์

•ไดรเวอร์ TSi1ขนาด 460cc ที่มีน้ำหนักเบากว่าไดรเวอร์รุ่นทั่วไปเกือบ 40 กรัม ให้มุมเหินสูง สปินปานกลาง และตีดรอว์ได้ง่าย เป็นผลจากการวางตำแหน่งของจุด CG ให้ใกล้กับกลางหน้าไม้มากขึ้น ด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปทรงของหัว หน้าไม้ทำจากไททาเนียม ATI 425 เกรดงานอากาศยาน ให้ความเร็วสูงขึ้นขณะหน้าไม้ปะทะลูก ตีได้ตรง รูปทรงดูดี และเสียงปะทะลูกดีที่สุดเท่าที่ Titleist เคยมีมา
•หัวไม้แฟร์เวย์ TSi1ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบากว่าหัวไม้แฟร์เวย์ทั่วไปเกือบ 50 กรัม แต่ยังมีค่า MOI แบบเดียวกับ TSi2 ส่วนจุด CG ถูกวางไว้ด้านหลังยิ่งขึ้น ช่วยให้ตีได้มุมเหินสูงขึ้นเช่นเดียวกับไดรเวอร์ นักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลางจะสร้างความเร็วหัวไม้ได้สูงขึ้น ความเร็วลูกสูงขึ้น ตีลูกลอยได้ง่าย และสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

•ไม้ไฮบริด TSi1 มาพร้อมฐานที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยรูปทรงขนาดใหญ่คล้ายกับหัวไม้แฟร์เวย์ จึงให้มุมเหินสูงและสปินปานกลาง หน้าไม้ทำจากเหล็ก 455 Carpenter ฟอร์จ ขณะที่ตำแหน่งของจุด CG อยู่ลึกยิ่งขึ้น ทำให้หัวมีค่า MOI สูง ให้ความเสถียรและความเร็วสูงจากทั่วทั้งหน้าไม้ ชดเชยความผิดพลาดสูง และตีไกลขึ้น

ด้วยเทคโนโลยีฝาด้านบนของไดรเวอร์ TSi1 ที่ทำจากไททาเนียมบางเป็นพิเศษโดยกระบวนการแคส ช่วยให้สามารถกระจายน้ำหนักไปในตำแหน่งที่เหมาะสม ทำให้ไดรเวอร์มีประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมรูปทรงลู่ลม ลดแรงต้านของอากาศ ทำให้นักกอล์ฟสวิงได้เร็วขึ้น เพิ่มความเร็วหัวไม้ และตีไกลขึ้น
 
นอกจากนี้ การกระจายน้ำหนักอย่างเหมาะสม โดยมีตำแหน่งของจุด CG ที่อยู่ลึก ช่วยเพิ่มมุมเหินและสปินแบบที่นักกอล์ฟความเร็วสวิงปานกลางต้องการ ทำให้ตีแครี่ได้ไกลขึ้น ส่วนหัวยังถูกออกแบบให้มีค่า MOI สูง ช่วยให้นักกอล์ฟสร้างความเร็วลูกได้สูงสุด แม้ตีพลาดกลางหน้าไม้ ขณะที่ระบบปรับแต่งคอไม้ SureFit ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Titleist สามารถปรับแต่งองศาหน้าไม้และมุมไล ได้ถึง 16 ตำแหน่งอย่างเป็นอิสระต่อกัน ทำให้ปรับวิถีลูกได้อย่างเหมาะสม สำหรับการทำฟิตติ้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082












กำลังโหลดความคิดเห็น