xs
xsm
sm
md
lg

"ธีราทร" ลงครบ 90 นาที "มารินอส" ไล่เจ๊า "ฮิโรชิม่า" สุดมัน 3-3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เป็นการลงสนามในนัดที่ 2 ของฤดูกาล 2020/21 เกมที่น่าสนใจ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับมือ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เกมนี้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายขวัญใจชาวไทย ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกให้กับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยแนวรุกมี เอโดะ โอไนวู, มาร์กอส จูเนียร์ และไดเซ็น มาเอดะ เป็นตัวทีเด็ด ขณะที่ ซานเฟรซเซ่ นำทัพมาโดย ดั๊กลาส วิเอยร่า, จูเนียร์ ซานโตส รวมไปถึง โทโมยะ ฟูจิ

กลายเป็นผู้มาเยือนที่ออกสตาร์ทกันอย่างยอดเยี่ยม นำห่างไปถึง 2-0 จากจุดโทษของ จูเนียร์ โลเปส น.13 และชุนกิ ฮิกาชิ น.27 อย่างไรก็ตาม ไดเซ็น มาเอดะ ยิงตีไข่แตกให้เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 1-2 ก่อนที่ ดั๊กลาส วิเอยร่า จะมาสังหารจุดโทษให้ซานเฟรซเซ่ นำห่างอีกครั้ง 3-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง "มารินอส" แก้เกมมาได้ดี มาได้ 2 ประตูไล่ตามตีเสมอ 3-3 จาก เอโดะ โอไนวู น.54 และไดเซ็น มาเอดะ น.67 และช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านเสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยเวลานี้ "มารินอส" มี 1 แต้ม จาก 2 เกม รั้งอันดับ 14 ของตาราง ส่วน "ฮิโรชิม่า" รั้งอันดับ 11 มี 2 แต้ม จาก 2 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น