xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กฮั่น" ส่งสาส์นยินดีถึง "ปวิณ" พร้อมส่งมอบถ้วยแชมป์ให้ "บีจี"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Miti Tiyapairat ร่วมแสดงความยินดีกับ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมส่งมอบถ้วยรางวัลจากเชียงราย ไปที่ปทุมธานี

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 เก็บสามแต้มเถลิงแชมป์ไทยลีกเป็นสมัยแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา 12 ปี พร้อมทำสถิติกลายเป็นทีมที่คว้าแชมป์ไทยลีกได้เร็วที่สุด จากโปรแกรมการแข่งขันที่ยังเหลืออีก 6 นัดในฤดูกาล ทำลายสถิติเดิมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำเอาไว้ในการเหลือ 4 นัดของฤดูกาล

ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความยินดีกับ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยมีข้อความว่า

"เตรียมส่งมอบสู่ปทุมธานี"

"ขอแสดงความยินดีกับพี่ชายที่แสนดี คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ขอแสดงความยินดีกับสโมสร บีจี แฟนคลับทุกคน วันนี้เป็นวันที่พวกคุณอดทนและรอมานาน เป็นสิ่งที่ทุกๆ สมควรได้รับ พวกคุณคู่ควรมากจริงๆ กับถ้วยแชมป์ในปีนี้"

"ขอแสดงความยินดีกับพวกคุณทุกคน ด้วยความเคารพ"

"คุณคือแชมป์เปี้ยนออฟไทยแลนด์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด"

"เจอกันแมทช์หน้าครับ"

เตรียมส่งมอบสู่ปทุมธานี

ขอแสดงความยินดีกับพี่ชายที่แสนดี คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ขอแสดงความยินดีกับสโมสร บีจี แฟนคลับทุกคน...โพสต์โดย Miti Tiyapairat เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2021


ทั้งนี้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีคิวยกพลไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ลีโอ สเตเดียม เวลา 17.00น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD ช่อง 30


กำลังโหลดความคิดเห็น