xs
xsm
sm
md
lg

"แมนฯยู" ถาม "งูใหญ่" ขอตัว "มาร์ติเนซ" แลกเปลี่ยนหลังค้างเงินค่าตัว "ลูกากู"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้อง อินเตอร์ มิลาน แสดงความรับผิดชอบด้วยการส่งดาวยิงอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มาให้ใช้งานเป็นข้อแลกเปลี่ยน หลังอีกฝ่ายไม่มีเงินจ่ายค่าตัว โรเมลู ลูกากู ที่ซื้อไป

อินเตอร์ มิลาน ดึงตัว ลูกากู ไปร่วมทีมเมื่อปี 2019 โดยตกลงเงินค่าตัวกับ แมนฯยู ราคา 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,178 ล้านบาท) และไม่ใช่การซื้อแบบเงินสด แต่เป็นการซื้อในระบบผ่อนชำระ

รายงานของ คอร์เรีย เดลโล สปอร์ต ระบุว่าตอนนี้ "งูใหญ่" ติดค้างเงินที่ต้องจ่ายให้ "ผีแดง" อยู่ที่ 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,822 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุดพวกเขาไม่มีเงินชำระหนี้งวดต่อไป ด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจ

นั่นทำให้ แมนฯยู มีสิทธิใช้ออฟชั่นที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้าคือหาก อินเตอร์ จ่ายเงินค่าตัวไม่ครบ ก็ต้องส่งนักเตะมาแลกเปลี่ยน และนั่นคือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าความหวังใหม่ที่กำลังร้อนแรงเฉิดฉาย

มาร์ติเนซ กดไปแล้ว 17 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และเป็นคู่หูแดนหน้าของ ลูกากู ลงเล่นทุกนัด กระนั้นด้วยปัญหาทางการเงินในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด ทำให้พวกเขามีสิทธิ์เสียนักเตะรายนี้

สำหรับ อินเตอร์ มิลาน มี ซู่หนิง บริษัทธุรกิจยักษ์ใหญ่จากจีนเป็นคนดูแล และเมื่อธุรกิจของตัวเองในแดนมังกรสะดุด มีปัญหาสภาพคล่อง ก็ต้องมีการเซฟค่าใช้จ่ายหลายส่วน ซึ่งทีมฟุตบอลที่พวกเขาดูแลอยู่อย่าง เจียงซู เอฟซี เจ้าของแชมป์ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ก็เพิ่งหยุดดำเนินการทำทีมไปด้วยเหตุผลเดียวกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น