xs
xsm
sm
md
lg

วันนี้ที่รอคอย! "เนวิน" ประกาศเอาคืน "เมืองทอง"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 เวลา 17.00 น. ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม มีศึกบิ๊กแมตช์ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยเกมนี้ถือเป็นนัดสำคัญเนื่องจาก การเจอกันนัดแรกที่ ช้าง อารีน่า เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563 "กิเลนผยอง" บุกยัดเยียดความปราชัยให้ "ปราสาทสายฟ้า" 3-2 ถึงถิ่น

นัดนี้ อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และอดีตกุนซือ เมืองทอง ระบุว่า "เกมต่อไปที่ต้องไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมที่ใหญ่ เป็นเกมพิเศษที่คนอยากดู ซึ่งผมเองก็ให้เกียรติเมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ด้วยหน้าที่ ผมก็ต้องทำมันให้เต็มที่"

"มันไม่สำคัญว่าเราจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน ตอนนี้เราต้องการเพียงเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เกมต่อไปถือว่าเป็นเกมที่กดดัน แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมชอบ ผมชอบสิ่งที่กดดัน เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เก่ง และการเจอกันของทั้ง 2 ทีม คงจะสู้กันสนุก"

ขณะที่แฟนเพจ "ลุงเนวิน" โพสต์ข้อความว่า ถึงเวลาคืนแล้ว "เอาคืน!!!!วันนี้ที่รอคอย ไปใช้สิทธิทุกที่นั่ง ไปส่งกำลังใจในสนาม เอา3แต้มกลับบ้านให้ได้"

นอกจากนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมีคิวต้องสะสางกันในถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 ที่สนามช้าง อารีน่า อีกด้วย

เอาคืน!!!!
วันนี้ที่รอคอย
ไปใช้สิทธิทุกที่นั่ง
ไปส่งกำลังใจในสนาม
เอา3แต้มกลับบ้านให้ได้โพสต์โดย ลุงเนวิน เมื่อ วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2021



กำลังโหลดความคิดเห็น