xs
xsm
sm
md
lg

เอาจริงแล้ว! “ธนวัฒน์” ลุ้นลงชุดใหญ่ “เลสเตอร์” ดวล “เบิร์นลี่ย์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร นักเตะไทย พร้อมดาวรุ่งจากทีม เลสเตอร์ ซิตี U-23 อย่าง เชน ฟลินน์, ซิดเนย์ ตาวาเรส, คานย่า เลชาเบลล่า และ ฟอนเต เดลี่ย์ แคมป์เบลล์ ลงซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ เลสเตอร์ ซิตี จะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ที่สนาม “เทิร์ฟมัวร์” คืนนี้ คิกออฟ 01.00 น.

โดย ฟอนเต เดลี่ย์ แคมป์เบลล์ และ ซิดเนย์ ตาวาเรส ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ไปแล้ว โดยแคมป์เบลล์ ได้ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ กับ ไบรท์ตัน ส่วน ซิดเนย์ ตาวาเรส ได้ประเดิมสนามในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับ สลาเวีย ปราก

ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “จิ้งจอกสยาม” กำลังประสบปัญหานักเตะจากทีมชุดใหญ่ได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงต้องดึงดาวรุ่งจากทีม U-23 ขึ้นมาเสริมทีม สถานการณ์ล่าสุดได้รับข่าวดี เมื่อ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เซ็นเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส กลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่น่าจะยังไม่น่าจะมีส่วนร่วมกับเกมในคืนนี้

โดย ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของผู้เล่น เลสเตอร์ หลายรายว่า “เราโชคไม่ดีเท่าไหร่นัก​ มันเป็นฤดูกาล​ที่ไม่เหมือนที่ผ่านมา และเราต้องต่อสู้กับปัญหาการบาดเจ็บแบบนี้ตลอดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเตะรายอื่นที่จะได้ลงเล่น และนั่นคือวิธีที่เราพยายามจัดการกับมันตลอดฤดูกาลนี้”

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง เบิร์นลี่ย์ พบ เลสเตอร์ ซิตี สามารถรับชมการถ่ายทอดสดทาง True Premier Football HD1 (600) เวลา 01.00 น. ของวันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 (ตามเวลาประเทศไทย)






กำลังโหลดความคิดเห็น