xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กบอล" ลั่น 8 นัดสุดท้าย "ฉลามชล" ขอ 9 แต้ม หากทำไม่ได้ต้องออกยกชุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 หลังจากที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่าย "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขาดลอย 1-5 เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยว่าเวลานี้ทีมจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะในส่วนของหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่จะใช้บริการ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ต่อไป พร้อมขอโทษแฟนบอล "ฉลามชล" ทุกคน ลั่น 8 นัดสุดท้าย ขอเก็บ 9 คะแนน หากทีมต้องตกชั้น จะขอแสดงสปิริตด้วยการออกยกชุด ตั้งแต่บอร์ดบริหาร ยันตำแหน่งกุนซือใหญ่

“ผมขอโทษแฟนบอล ไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ ขอบคุณแฟนบอลชลบุรีทุกคน ที่ติดตามให้กำลังใจกันต่อ” บิ๊กบอล เริ่มกล่าว

“นาทีนี้ผมว่า อย่าหาแพะเลยครับ คงไม่ต้องไปไล่ “โค้ชเตี้ย” ออก ไปต้องเปลี่ยนทีมผู้บริหาร มันทำอะไรไม่ได้ ได้แค่รวมใจกันในอีก 8 นัดที่เหลือ ให้กลับมาตามเป้าหมายที่วางไว้”

“ผมเชื่อมั่น 100% ใน 8 เกมที่เหลือเราต้องการอีก 9 แต้ม 8 นัดที่เหลือ ถ้ายังไม่ได้ ก็ต้องไปหมดทุกคน ทั้งผู้บริหารทั้งโค้ช ทั้งตัวนักเตะก็คงไม่มีทีมเล่นถ้าต้องตกชั้น แต่ผมมั่นใจการทำงาน ของโค้ชเตี้ย และนักเตะที่ทุกคนมีใจให้สโมสรจุดนี้จะเป็นจุดที่ทำให้เรากลับมา” ผู้จัดการทีมฉลามชล ทิ้งท้าย

โดยเวลานี้ ชลบุรี เอฟซี มี 26 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้น อย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี 3 คะแนน แต่ทีม "ฉลามชล" แข่งขันมากกว่า 1 นัด และโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00น. ถือเป็นการสำคัญที่จะต้องมาตัดแต้มกันเองกับทีมหนีตายด้วยกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น