xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น “ธนวัฒน์” ฟัด “จู๊ด เบลล์” เปิดศึกสายเลือดไทย บนแผ่นดินผู้ดี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ธนวัฒน์ (ซ้าย) กับ จู๊ด เบลล์ (ขวา)
การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2 ระหว่าง 2 ทีมดังอย่าง เลสเตอร์ ซิตี U-23 พบ เชลซี U-23 ในวันที่ 2 มีนาคม 2564 ณ สนามซ้อมแห่งใหม่ “ซีเกรฟ” ของ เลสเตอร์ ซิตี

โดยนัดนี้นอกจากเป็นการเจอกันของ 2 ทีมใหญ่แห่งลีกฟุตบอลอังกฤษในยุคปัจจุบันแล้ว ยังน่าลุ้นว่าผู้เล่นที่มีสายเลือดไทยอย่าง จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ กองหน้าวัย 17 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ของสโมสร เชลซี ที่ว่ากันว่าจะเป็น “นิวแฮร์รี เคน” พบกับ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี ของทีม เลสเตอร์ ซิตี

ซึ่งทั้งคู่ต่างก็มีผลงานจนได้รับการจับตามองจากเหล่าบรรดากูรูแห่งยุค โดย จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ นั้น สร้างผลงานที่โดดเด่นกับทีม เชลซี U-18 ลงสนาม 10 นัด ซัดได้ 11 ประตู จนถูกดันสู่ทีม เชลซี U-23 ทั้งที่มีอายุเพียง 17 ปี ซึ่งหัวหอกที่ติดทีมชาติอังกฤษระดับเยาวชนไปแล้ว ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 2 ไป 5 นัด ยิงได้ 1 ประตู และยังได้รับโอกาสจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือใหญ่ เชลซี ให้ขึ้นไปฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่มาแล้ว

ด้าน ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เคยสร้างชื่อกับสโมสร น็องซี่ 2 ในลีกเยาวชนของฝรั่งเศส จนมีชื่อไปติดทีมชาติฝรั่งเศส ระดับเยาวชน ตั้งแต่ U-16 และ U-17 มาแล้ว ก่อนได้รับโอกาสจาก เลสเตอร์ ซิตี คว้ามาร่วมทีม แล้วได้รับโอกาสลงสนามกับทีม เลสเตอร์ ซิตี U-23

ในส่วนผลงานของ ธนวัฒน์ กับ เลสเตอร์ ซิตี U-23 ลงเล่นไป 2 รายการ ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก 2 ลงสนาม 9 นัด ซัดไป 2 ประตู ส่วน อีเอฟแอล โทรฟี่ ลง 4 นัด ซัด 2 ประตู 1 แอสซิสต รวมแล้ว ลงสนาม 13 นัด ซัด 4 ประตู 1 แอสซิสต์

ซึ่งผลงานดังกล่าวเข้าตาของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี จนถูกดันขึ้นไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ ที่มีดาวดังอย่าง เจมี่ วาร์ดี และ แคสเปอร์ ชไมเคิล นำทัพ

อย่างไรก็ตาม ใน 3 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี U-23 ธนวัฒน์ ไม่มีรายชื่อร่วมทัพ เนื่องจากยังคงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ทว่าต้องรอลุ้นว่าสุดท้ายแล้วทั้งคู่จะได้เจอกันสนามวันที่ 2 มีนาคมนี้หรือไม่?


กำลังโหลดความคิดเห็น