xs
xsm
sm
md
lg

"เฮแบร์ตี้" ซัดเบิ้ล "แข้งเทพ" บุกทุบ "สุพรรณบุรี" สุดมัน 3-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 20 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่สะดุดมาในเกมล่าสุด เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด

เกมนี้ อเดบาโย กาเดโบ ได้ เลอันโดน อัสซัมเซา กลับมาประสานงานในแดนหน้ากับ แฮร์ริสัน ไคออน ด้าน ธชตวัน ศรีปาน เกมนี้ ได้ณัฐวุฒิ สุขสุ่มกลับเป็นกองหน้าตัวเป้าประสานงานกับ เฮแบร์ตี้ และ วานเดอร์ หลุยส์

เริ่มเกมมาแค่ 7 นาที สุพรรณบุรี มาได้ประตูขึ้นนำจากบอลยาวที่ ทริสตอง โด กับ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ไม่เข้าใจกันก่อนที่แฮร์ริสัน ไคออน จะยิงเข้าไป ให้ เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 17 แบงค็อก มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากลูกเตะมุม ที่ วานเดอร์ หลุยส์ เปิดเข้าไปให้ มานูเอล ทอม เบียร์ห โหม่งไปติดเซฟของ พาทริค เดย์โต้ เด้งมาเข้าทาง ปกเกล้า อนันต์ ซ้ำเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1

แต่นาที 32 แบงค็อกมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ ใช้ความสามารถเฉพาะตัว ก่อนกดด้วยซ้ายเสียบเสาเข้าไปให้ ทีมเยือนนำ 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 80 วานเดอร์ หลุยส์ เปิดให้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กดด้วยซ้ายเข้าไปให้ แบงค็อก หนีห่างออกไปเป็น 3-1

แต่นาที 83 สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ประตูตีตื้นอีกครั้งและเป็นเลอันโดร อัสซัมเซา กดด้วยขวาเสีบบเสาสองเข้าไป ให้ทีมไล่มาเป็น 2-3 แต่ก็ทำได้แค่นั้นจบเกม แบงค็อก เอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซีไป 3-2 ทำให้ แบงค็อกมีเพิ่มเป็น 31 คะแนน ส่วนสุพรรณฐุรี มี 20 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริง

สุพรรณบุรี เอฟซี : พาทริค เดย์โต, ศรายุธ สมพิมพ์, สุพรรณ ทองสงค์, ณัฐพงศ์ เปพาทย์, อเลฟ วิเอรา, พาทริค ไรเชลท์, ประสิทธิ์ จันทุม, แบ ซิน-ยอง, รัชนาท อรัญญไพโรจน์, เลอันโดร อัสซัมเซา, แฮร์ริสัน ไคออน

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด, ทริสตอง โด, เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส, มานูเอล ทอม เบียรห์, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, ฮาจิ


กำลังโหลดความคิดเห็น