xs
xsm
sm
md
lg

ไปเล่นที่อื่น! ทีมดัง "เจลีก" เฉดหัวแข้งฉาว "แหกแคมป์-ซุกกิ๊ก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โยสุเกะ คาชิวากิ กองกลางวัยเก๋า ถูกปล่อยพ้นทีม อูราวะ เรด ไดมอนด์ แห่งศึกเจลีก หลังมิดฟิลด์รายนี้ก่อเรื่องฉาวฝ่าฝืนกฎสโมสรออกไปรับประทานอาหารนอกแคมป์เก็บตัวช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อปีที่แล้ว คาชิวากิ วัย 33 ปี เคยตกเป็นข่าวควง มิกิเอะ ฮาระ อดีตนางแบบกราเวียร์ ที่ย่านกินซ่า โตเกียว หายไปเกือบทั้งคืน ทั้งที่ตัวเองแต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว แม้เจ้าตัวจะปฏิเสธความสัมพันธ์กับอดีตสาวกราเวียร์ว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น แต่ก็กลายเป็นข่าวฉาวโฉ่

ทั้งนี้ล่าสุด คาชิวากิ ที่แหกแคมป์ฝึกซ้อมเก็บตัวของสโมสรที่เกาะโอกินาว่า ออกไปรับประทานอาหารภายนอก ช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักในญี่ปุ่น ถือเป็นการกระทำความผิดร้ายแรง และสุ่มเสี่ยงจะทำให้เพื่อนร่วมทีม รวมถึงทุกชีวิตในสโมสรเสี่ยงติดเชื้อไปด้วย

ซึ่งแม้เจ้าตัวจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการออกมาขอโทษต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทว่าสโมสร อูราวะ เรด ไดมอนด์ ได้ประกาศปล่อยตัวผู้เล่นรายนี้ออกจากสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย คาชิวากิ ย้ายมาร่วมทีมดังแห่งถิ่นไซตามะ ตั้งแต่ วันที่ 6 มกราคม 2010 และมีสัญญากับสโมสรจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2022 แต่ก็ถูกยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ คาชิวากิ จัดว่าเป็นผู้เล่นฝีเท้าดี โดยก้าวไปติดทีมชาติญี่ปุ่น และนำทีมคว้าแชมป์เอเชียนคัพ 2011 นอกจากนี้ยังคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อูราวะ เรด ไดมอนด์ 1 สมัย, แชมป์ เจลีก คัพ 1 สมัย และแชมป์ เอมเปอเรอร์ส คัพ 1 สมัย

ภรรยาดีกรีอดีตผู้ประกาศข่าวสาวสวย

ภาพที่มีการแฉว่าไปกับอดีตนางแบบกราเวียร์ทั้งคืน


กำลังโหลดความคิดเห็น