xs
xsm
sm
md
lg

OHL อุ่นพ่ายยับ แต่ "กวินทร์" มีแต่ได้?

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โอเอช ลูเวิน ส่งผู้เล่นชุดสำรองลงอุ่นเครื่องกับ อันเดอร์เลชท์ ทีมอันดับ 4 ในตารางจูปิแลร์ โปรลีก ที่คุมทัพมาโดย แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตปราการหลังระดับโลกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ ลูเวิน จะพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-5

เกมนี้ มาร์ค บรีส์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ส่งผู้เล่นสำรองจากทีมชุดใหญ่ลงสนามทั้งชุด โดยผู้รักษาประตูใช้ โอเรก็อง ราเว่ต์ นายประตูดาวรุ่ง แนวรับจากขวาไปซ้าย มี บาร์นาบาส เบเช่ , ดีล็อง อูเดราโก้ ,ฟิลิป เบนโควิช , เดอร์ริค ชิมังก้า ในแดนกลาง มี ซีเบ้ สไครจ์เวอร์ส ยืนคู่ แอนดี้ คิง ในแนวรุกใช้ โอลิวิเยร์ มีนี่ , จอช เอปเปียห์ , แดน เวเกมันส์ หน้าเป้าเป็น อาเธอร์ อัลเลเมียร์ช

ครึ่งแรก อันเดอร์เลชท์ นำไปก่อน 5-0 โดยได้ประตูจาก โมฮาเหม็ด เดาว์ด้า สามประตู , พอล มาไครู และ อีกหนึ่งประตูจาก คิลเลี่ยน ซาร์เดลล่า ส่วน ลูเวิน ได้ประตูคืนในช่วงท้ายครึ่งหลัง จาก จอช เอปเปียห์ ที่ทำประตูจากลูกเตะมุมของ โอลิวิเยร์ มีนี่

ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้โอกาสลงสนามในครึ่งเวลาหลัง และไม่เสียประตู นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ถ่ายภาพร่วมกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตปราการหลังระดับเวิล์ด คลาส อีกด้วย

หลังเกม มาร์ค บรีส์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน เผยจุดที่ทีมต้องปรับปรุงหลังเกมอุ่นเครื่องกับ อันเดอร์เลชท์ นั่นคือลูกทีมต้องมีสมาธิในการเริ่มต้นเกมให้ดีขึ้น

"เราเริ่มเกมได้ไม่ดีเลย เรามีความผิดพลาด มีข้อบกพร่องมากมาย และเสียประตูจากทุกโอกาสที่อันเดอร์เลชท์ทำได้"

"หลังจากตามหลัง 0-5 ในช่วงครึ่งแรก ทุกคนต้องกลับมาผนึกกำลังกันให้ดี พวกเขาทำได้ดีขึ้นกับการแย่งบอลกลับคืนมา ซึ่งถือว่าปรับปรุงมาจากในครึ่งแรก และทำให้เราสร้างโอกาสได้มากขึ้น"

"ฟอร์มในครึ่งแรกของพวกเราต่ำกว่ามาตรฐาน แต่เด็กๆ ก็แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่พยายามฮึดสู้กลับมา อีกหนึ่งจุดที่ผมเห็นคือ พวกเขาหลายคนเริ่มคุ้นชินกับจังหวะเกมมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เราต้องการพวกเขากลับมาอีกหลายคน ในช่วงสัปดาห์ที่จะมาถึงนี้"

สำหรับ โอเอช ลูเวิน จะกลับมาลงสนามในนัดต่อไปในเกม จูปิแลร์ โปรลีก โดยจะบุกไปเยือนจ่าฝูง คลับ บรูจ คืนวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 02.45 น.

มาร์ค บรีส์ กุนซือ โอเอช ลูเวิน ติดตามดูฟอร์มผู้เล่นอย่างใกล้ชิด

 แว็งซ็องต์ ก็องปานี คุมทีม อันเดอร์เลชท์ มาอุ่นเครื่อง จึงเป็นโอกาสของ กวินทร์ ที่ได้เจอกับอดีตผู้เล่นระดับโลก


กำลังโหลดความคิดเห็น