xs
xsm
sm
md
lg

“กรีนวูด” ต่อสัญญา “แมนฯ ยู” ถึงปี 2025 ขอพิสูจน์คุณค่าที่คู่ควร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


กรีนวูด เซ็นสัญญาใหม่ถึงปี 2025
เมสัน กรีนวูด กองหน้าอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่ถึงเดือนมิถุนายน 2025 เรียบร้อยแล้ว บวกออปชันขยายต่อ 1 ปี

ดาวยิงวัย 19 ปี ย้ายเข้าอะคาเดมี “ปิศาจแดง” ตั้งแต่ 7 ขวบ ปัจจุบันรับใช้สโมสร 82 นัด

ยูไนเต็ด ยังไม่เคยมีนักเตะวัยทีนคนใด ยิงประตูรอบ 1 ซีซันมากกว่า กรีนวูด ที่ทำไว้ 17 ลูก ฤดูกาล 2019-20 ทาบสถิติตำนานอย่าง ไบรอัน คิดด์, จอร์จ เบสต์ และ เวย์น รูนีย์

กรีนวูด ซึ่งครองสถิติยิงประตูอายุน้อยสุดของ “เรด เดวิลส์” เฉพาะสโมสรยุโรป กล่าว “เมื่อคุณมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ 7 ขวบ คุณย่อมฝันว่าสักวันหนึ่งจะต้องลงเล่นทีมชุดใหญ่”

“ผมทำงานหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้ และตลอด 2 ปีที่ผ่านมา มันน่าอัศจรรย์เหลือเกิน ผมขอขอบคุณอะคาเดมีสำหรับทุกอย่างจวบจนวันนี้”

“มันยิ่งใหญ่เหลือเกินสำหรับสิ่งที่ผมประความสำเร็จในวงการลูกหนัง และผมรู้ว่าที่นี่คือบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสุดๆ สำหรับการเล่นฟุตบอลของผม”

“ด้วยการสนับสนุนของผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ชทุกคน และสุดยอดนักเตะมากมายที่จะเรียนรู้จากพวกเขา ผมรู้ว่าผมพัฒนาตัวเองขึ้นทุกๆ วัน”

“ยังมีอีกหลายๆ สิ่งที่คุณจะเห็นจากผม และสโมสร ผมมุ่งมั่นทุกๆ สัปดาห์ เพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จ ผมอยากตอบแทนสโมสร สำหรับการสนับสนุน ซึ่งทุกคนมอบแก่ผมตลอดหลายปี และแสดงให้เห็นว่า ผมคู่ควรกับสโมสรแห่งนี้อย่างไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น