xs
xsm
sm
md
lg

“โซลชา” ผิดหวัง “แมนฯ ยู” แค่เจ๊า ลั่นไม่พอใจแค่อันดับ 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โอเล กุนนาร์ โซลชา
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่พึงพอใจแค่อันดับ 2 ของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2020-21 ถึงแม้ลูกทีมฟอร์มสะดุด เก็บแค่ 10 แต้ม จาก 7 เกมล่าสุด

ยูไนเต็ด ทำได้เพียงตามตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 1-1 ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.) ถึงแม้แซง เลสเตอร์ ซิตี กลับคืนรองจ่าฝูง ด้วยผลต่างลูกได้-เสียดีกว่า แต่ก็ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง ทิ้งห่างมากขึ้น

สถานการณ์ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” ยืดช่องว่าง 7 แต้ม และลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสชาวนอร์เวย์ ประกาศจะไม่ยอมให้ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา คว้าแชมป์แบบง่ายๆ

อดีตเทรนเนอร์ โมลด์ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี กล่าว “ไม่มีใครยอมแพ้เร็วขนาดนี้ ฤดูกาลนี้ไม่สามารถคาดเดาได้ อะไรๆ เกิดขึ้นได้เสมอ และแน่นอน เราจะไม่มีวันพอใจแค่อันดับ 2”

“ต้องชื่นชมเด็กๆ (ลูกทีม) ที่เรามาอยู่จุดนี้ เราเป็นทีมที่ใกล้เคียงกับ แมนฯ ซิตี มากสุด และเราควรท้าชนทีมที่นำหน้าเรา เราจะไม่ยอมให้พวกเขาคว้าแชมป์ง่ายๆ แต่เราต้องชนะเกมที่เหลือ เพื่อขึ้นไปแทนที่”

“ปิศาจแดง” ยืดสถิติไร้พ่ายนอกบ้าน 19 เกม เฉพาะลีกสูงสุด ทว่า โซลชา มองข้ามประเด็นดังกล่าว หลังเก็บเพิ่มแค่ 1 แต้ม “ตอนนี้สถิติมันไม่มีความหมาย เราต้องการ 3 แต้ม เพราะเราต้องการขยับอันดับ และคุณคงไม่ทำแบบนั้นด้วยการเก็บทีละ 1 แต้ม ผลการแข่งขันวันนี้ถือว่าน่าผิดหวัง”

“เรากดดันคู่แข่งอย่างหนัก แต่ผมไม่รู้สึกว่ามีโอกาสจะแจ้งเพียงพอสำหรับทำประตู และปล่อยให้พวกเขาเล่นเกมโต้กลับ 2-3 ครั้ง นั่นเป็นสิ่งที่อันตรายเสมอ เมื่อคุณเผชิญหน้านักเตะระดับ พรีเมียร์ ลีก” โซลชา วัย 47 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น