xs
xsm
sm
md
lg

"บิลล์" พลาดโทษ "เชียงราย" บุกพ่าย "ประจวบ" 0-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 19 ที่ สนาม สาวอ่าว สเตเดียม พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่แพ้มาในเกมล่าสุดเปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ไม่แพ้ใครมาในสองเกมหลัง

เกมนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เกมนี้ไม่มี วิลเลียม เอ็นริเก้ แต่ยังมี วิลเลน โมต้า ที่ได้เล่นร่วมกับ อมร ธรรมนาม และ ภูมินทร์ แก้วตา ด้าน เชียงรายใช้ อัครวินท์ สวัสดี เป็นกองหน้าคู่กับ บิลล์ โรซิมาร์

เริ่มเกมมา 12 นาที กลายเป็นประจวบที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกเตะมุม ที่รัชพล นาวันโน เปิดลูกเตะมุมไป ให้พีฬาวัช อรรคธรรม โหม่งเสาแรกให้ วิลเลน โมต้า โหม่งเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาที 57 เชียงรายมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ บิลล์ โรซิมาร์ โดนทำฟาวล์ ก่อนจะลุกขึ้นมาสังหารเองแต่ไปติดเซฟของ ขวัญชัย สุขล้อม

ช่วงเวลาที่เหลือเชียงรายพยายามบุกหนักแต่เจาะไม่เข้าจบเกม พีที ประจวบ เอฟซี เฉือนชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 1-0 ทำให้ประจวบมีเพิ่มเป็น 20 แต้ม แต่ยังอยู่ที่ 14 ส่วน เชียงราย พลาดโอกาสแซงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดขึ้นที่ 3 หลังมี 30 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) - พีฬาวัช อรรคธรรม, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อัตยอม ฟิลิโปสยาน, อัดนาน โอราโฮวัช, วีระวุฒิ กาเหย็ม - รัชพล นาวันโน, ธีระพงศ์ ดีหามแห, ภูมินทร์ แก้วตา - อมร ธรรมนาม, วิลเลน โมต้า

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : อภิรักษ์ วรวงษ์ (GK) - วสันต์ ฮมแสน, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, ชินภัทร์ ลีเอาะ, ศราวุธ อินทร์แป้น, สุริยา สิงห์มุ้ย - พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, โช จิ ฮุน ศนุกรานต์ ถิ่นจอม - อัครวินท์ สวัสดี, บิลล์ โรซิมาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น