xs
xsm
sm
md
lg

“TaylorMade SIM2 Driver” เร็ว ได้ระยะ ชดเชยความผิดพลาดสูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ เปิดตัว SIM2 (Shape in motion2) หัวไม้ที่มีการชดเชยความผิดพลาดสูง แต่ยังคงสร้างความเร็ว ด้วยการออกแบบรูปทรงแอร์โรไดนามิคตามหลักอากาศพลศาสตร์ รวมถึงการดึงจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้ต่ำลง เพื่อให้หัวไม้มีความเร็วเพิ่มขึ้น และการออกแบบโครงสร้าง Forged Ring Construction โครงสร้างอลูมินัมรูปวงแหวนที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงสูง ขึ้นรูปด้วยกรรมวิธีฟอร์จให้มีรูปทรงที่แหวกอากาศ เพื่อให้นักกอล์ฟเพิ่มสปีดให้เร็วที่สุด ได้ระยะทาง และการชดเชยความผิดพลาดที่เพิ่มขึ้น
 
ด้วย SIM Inertia Generator รูปทรงที่ออกแบบมาเพื่อลดแรงต้าน ทำจากวัสดุคาร์บอนคอมโพสิทที่มีความแข็งแรง ทนทานเป็นพิเศษด้วยชั้นที่วางซ้อนกันถึง 6 ชั้น ในส่วนของกระดองและใต้ท้องไม้ ที่มีน้ำหนักเบา รวมถึง Speed Injected™ ฉีดสปีดโฟมไว้หลังหน้าไม้ เพื่อควบคุมค่า C.O.R. ช่วยชดเชยความผิดพลาด และกระจายน้ำหนักเพื่อไม่ให้สูญเสียพลังงานในการเข้าปะทะ โดย Twist Face™ มุมปะทะที่ช่วยให้ได้วิถีลูกที่ตรงและแม่นยำมากขึ้น รวมถึง Thru-Slot Speed Pocket ร่องใต้ท้องที่วางตำแหน่งไว้หลังหน้าไม้ เพื่อให้หน้าไม้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นขณะปะทะลูก ช่วยให้สามารถส่งพลังงานไปยังลูกกอล์ฟได้เพิ่มขึ้น ทำให้ไม่เสียระยะทางเมื่อตีลูกไม่เข้ากลางหน้าไม้
 
การปรับปรุงโครงสร้างใหม่ (Spilt Mass Weighting) ทำให้สามารถแยกมวลน้ำหนักระหว่างหน้าไม้ และน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วงด้านหลัง (CG) ได้ในตำแหน่งที่แม่นยำ และมีความสมดุลย์กับรูปทรงแอร์โรไดนามิกมากขึ้น ทำให้เข้าปะทะได้หนักแน่น นอกจากนี้ Milled-Back Cup Face และ CNC Milling ลายฉลุเล็กๆ ด้านหลังหน้าไม้ไทเทเนียมที่มีความแข็งแรงสูง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของหน้าไม้ ทำให้การถ่ายเทพลังงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เทย์เลอร์เมด ซิมทู ไดร์เวอร์ มีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ SIM2, SIM2 Max และ SIM2 Max D โดยมี TPS Front Weight ตุ้มน้ำหนักถ่วงด้านหน้าไม้ ที่วางตำแหน่งไว้อย่างเหมาะสม ช่วยให้ได้สปินเร็ทที่ต่ำลง รวมถึงการควมคุมทิศทางและไฟท์บอลที่สมดุลย์ในแต่ละรุ่น และการชดเชยความผิดพลาดที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น ส่วน Loft Sleeve™ สามารถปรับแต่ง Loft และ Lie +/-2° องศา 12 ตำแหน่ง เพื่อให้เหมาะสมกับวงสวิงของแต่ละคน

ทั้งนี้ TaylorMade SIM2 Driver เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการเข้าปะทะที่หนักแน่นและสปินเร็ทต่ำ ขณะที่ TaylorMade SIM2 Max Driver เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการไม้ที่ตีลอยง่าย ได้ระยะ และการชดเชยความผิดพลาดสูง ส่วน TaylorMade SIM2 Max D Driver เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีสไลด์ และชดเชยการตีลูกออกขวา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด โทร 0-2019-9743








กำลังโหลดความคิดเห็น