xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ป้อง “อลิสสัน” บอลไม่เชื่องเท้า ทำเสีย 2 ประตูแค่ 3 นาที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อลิสสัน
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ปกป้อง อลิสสัน นายทวารบราซิเลียน ฟอร์มเฟอะฟะ เป็นเหตุให้พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี หมดรูป 1-4 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์

เกิดจุดพลิกผัน ภายในเวลาเพียง 3 นาที อดีตผู้เล่น โรมา จ่ายบอลเข้าเท้าคู่ต่อสู้ 2 ครั้ง นำไปสู่ประตูที่ 2 ของ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัด ทำให้ แชมป์เก่า ตามหลัง 1-3

ช่วงท้าย ฟิล โฟเดน กองกลางอนาคตไกล ซิตี ตอกฝาโลง ด้วยลูกยิงยัดแสกหน้า จอมหนึบเลือดแซมบ้า ย้ำชัย 4-1 ยัดเยียดความปราชัยเกมที่ 3 ติดต่อกันแก่ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ที่แอนฟิลด์

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “เราผิดพลาดอย่างมหันต์ 2 ครั้ง ทุกคนเห็นแล้ว ตามหลัง 1-3 ทั้งที่เราเล่นได้สูสีมาแทบทั้งเกม และคุณหมดกำลังใจ มันลำบากเหลือเกินที่จะยอมรับ แล้วเกิดสถานการณ์ที่เป็นใจแก่พวกเขายิงลูกที่ 4”

“ตามภาพรวมผลงานของเราน่าพอใจ ด้วยฟอร์มเช่นนี้ เราไม่ควรตามหลัง ซิตี 13 แต้ม (กรณี แมนฯ ซิตี ชนะเกมตกค้าง) ประตูที่เสียเกิดจากความผิดพลาดของเรา นั่นคือ ปัญหายามเผชิญหน้า ซิตี ซึ่งเปรียบเสมือนการฆ่าตัวตาย นั่นคือสาเหตุที่เราแพ้”

“เราปกปิดไว้ไม่ได้ (ความผิดพลาดของ อลิสสัน) เราไม่ต้องพูดอะไรมาก ประตูที่ 2 เป็นแค่การเตะผิดเหลี่ยม ไม่มีเหตุผลลึกซึ้ง บางทีบอลอาจไม่เชื่องเท้า ฟังดูน่าตลก แต่มันเกิดขึ้นได้ ถึงกระนั้น อลิสสัน เคยเซฟช่วยเราไว้หลายครั้ง วันนี้เขาผิดพลาด 2 ครั้ง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น” บิ๊กบอสวัย 53 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น