xs
xsm
sm
md
lg

"เมดเวเดฟ" นำหมีขาวซิวแชมป์เอทีพี ปัดเป็นตัวเต็งล่า "ออสซี"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ดานิล เมดเวเดฟ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกจากรัสเซีย นำทีมชาติรัสเซีย ประเดิมหยิบแชมป์ เอทีพี คัพ ที่ออสเตรเลีย ก่อนปฏิเสธแบบถ่อมตัวว่ายังไม่อยู่ในตำแหน่งตัวเต็งการลุ้น แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน ปีนี้

เมดเวเดฟ จับมือกับ อังเดร รูเบลฟ เพื่อนร่วมชาติ ถล่ม อิตาลี ของ มัตเตโอ แบร์เรตตินี กับ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี ขาดลอย 2-0 คู่ ส่งให้ทีมหวดแดนหมีขาว ครองแชมป์อุ่นเครื่องรายการ เอทีพี คัพ ก่อนลุยศึกใหญ่วันที่ 8 กุมภาพันธ์

ความร้อนแรงของ เมดเวเดฟ ส่งให้เจ้าตัวถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม รายการแรกของปี หลังฟอร์มร้อนได้แชมป์โดยชนะติดต่อกัน 14 แมตช์รวด ทว่าหวดวัย 24 ปี กล่าวอย่างถ่อมตนว่ายังไม่ถึงขนาดนั้น

หวดรัสเซีย เผยว่า "ผมคิดว่าไม่ใช่ตัวเองที่จะเป็นคนตัดสินเรื่องนี้ได้ แต่หวังว่าผมจะแสดงฝีมือได้ในระดับที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับที่ทำได้ในแมตช์ล่าสุด และสิ่งนี้จะช่วยให้ผมมีโอกาส นั่นคือเรื่องสำคัญ"

"ผมพูดแบบนี้เสมอว่า ขอตั้งสมาธิสู้ไปทีละแมตช์ เพราะทุกแมตช์ที่ต้องเจอมันหนักหนาแน่นอน คุณมีโอกาสบาดเจ็บ ถอนตัว หรือแพ้ได้ทุกเมื่อ ไม่มีอะไรแน่นอน สิ่งที่ผมต้องทำก็คืออยู่ในสนามและเล่นให้ดีเท่าที่จะทำได้"




กำลังโหลดความคิดเห็น