xs
xsm
sm
md
lg

พ้นกักตัว "กวินทร์" ร่วมทีมไปด้วย แต่ OHL บุกเจ๊า "ลีแอช"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โอเอช ลูเวิน ลงสนามในเกมจูปิแลร์ โปรลีก นัดที่ 26 ของฤดูกาล บุกไปเยือน สตองดาร์ ลีแอช ทีมระดับหัวแถวของตาราง ที่เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ลูเวิน เคยบุกไปชนะมาแล้ว 1-0
มาร์ค บรีส์ กลับมาใช้ผู้เล่นชุดฟูลทีมลงสนามหลังจากที่ส่งชุดผสมในเกมฟุตบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ โดยส่ง โธมัส อองรี ,ซาเวียร์ แมร์ซิเอร์,ปิแอร์ อีฟ เอ็นกาว่า ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่พ้นระยะกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เดินทางไปกับทีมในเกมนี้ด้วยแต่ไม่มีชื่อลงสนาม

เกมในครึ่งแรกเป็น เจ้าถิ่น สตองดาร์ ลีแอช ที่ครองเกมรุกมากกว่า และเกือบได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม เมื่อ เจา คลอส ได้ยิงเหน่ง ๆ ระยะไม่ถึง 5 หลา แต่ ราฟาเอล โรโม นายทวารมือ 1 ของทีม ก็เซฟไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

ครึ่งหลัง ลูเวิน ที่เป็นฝ่ายตั้งรับมาตลอด ได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ ซาเวียร์ แมร์ซิเอร์ เปิดให้ โธมัส อองรี ในเขตโทษ อองรี โขกเน้น ๆ เล่นทางย้อนเข้าเสาแรกให้ ลูเวิน บุกไปนำ 1-0 และเป็นประตูที่ 17 ในฤดูกาลนี้ของกองหน้าชาวฝรั่งเศสแล้ว

ลูเวิน เกือบปิดเกมได้เมื่อ โธมัส อองรี เก็บตกบอลบริเวณนอกเขตโทษ ตัดสินใจปั่นด้วยขวาบอลไปชนเสาไกลออกไป

ท้ายเกม สตองดาร์ ลีแอช ที่บุกหนักก็มาได้ประตูตีเสมอจาก เจา คลอส ที่ โฉบเข้ามาสะกิดเปลี่ยนทาง เข้าเสาไกล เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 1-1 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

สำหรับ โอเอช ลูเวิน มี 37 คะแนนจาก 26 นัด อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง นัดต่อไปจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอร์ไทรจ์ก คืนวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 02.45 น.

ราฟาเอล โรโม นายทวารมือ 1 ของทีม โอเอช ลูเวิน


กำลังโหลดความคิดเห็น