xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" งานยากล่าสแลมที่ 24 ร่วมสาย "ฮาเล็ป-โอซากะ" ประกบคู่ออสซีฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก เจองานหนักล่าแชมป์ แกรนด์ สแลม ที่ 24 ของอาชีพ อยู่ร่วมสายล่างกับ ซิโมนา ฮาเล็ป และ นาโอมิ โอซากะ ศึกออสเตรเลียน โอเพน 2021 ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเริ่มวันที่ 8 กุมภาพันธ์

โอซากะ มือ 3 ของโลก จะประเดิมสนาม พบ อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโกวา มีสิทธิ์ปะทะผู้เล่นระดับแชมป์ แกรนด์ สแลม อย่าง แองเจลิค แคร์เบอร์, การ์บิเน มูกูรูซา, วีนัส วิลเลียมส์ และ บิอันกา อันดรีสคู รอบ 8 คนสุดท้าย

หวดสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-เฮติ กล่าว "ฉันเห็นผลประกบคู่ของตัวเองแล้ว ความจริงฉันรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ฉันชอบสู้กับคนเก่งๆ โดยเฉพาะระดับ แกรนด์ สแลม บอกตามตรง ฉันไม่เคยเห็นว่าการประกบคู่ที่คาดไว้ จะกลายเป็นจริง ฉันมองว่ามันจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่น่าสนใจของเราทั้งหมด"

ขณะที่ โซเฟีย เคนิน แชมป์เก่า อยู่สายบนร่วมกับ แอชลีจ์ บาร์ตี มือ 1 ของโลก ซึ่งทั้งคู่อาจเผชิญหน้ากันรอบรองชนะเลิศ เหมือนปีที่แล้ว และมีสิทธิ์ปะทะ วิคตอเรีย อซาเรนกา, โจฮันนา คอนตา และ เอลินา สวิโตลินา รอบ 8 คนสุดท้าย

ด้านประเภทชายเดี่ยว ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลก ซึ่งกำลังล่า สแลมที่ 21 ของอาชีพ เพื่อแซง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับชาวสวิส มีโปรแกรมรอบแรก พบ ลาสโล เยเร และอาจพบ สเตฟานอส ซิตซิปาส มือ 5 รายการ รอบก่อนรองชนะเลิศ

ส่วนสายบน โนวัค ยอโควิช แชมป์ 8 สมัย เส้นทางยากกว่า ลงเล่นรอบแรกพบ เณอโรม ชาร์ดี และมีสิทธิ์ดวล สแตน วาวรินกา, มิลอส ราโอนิค และ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ รอบ 8 คนสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น