xs
xsm
sm
md
lg

เสียงครวญจากคลองเตย! เผยบทสนทนา "มาดามแป้ง-เนวิน" หลังจบเกมเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลัง การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเวลาปกติ ก่อนจะแพ้จุดโทษ 8-9 ให้กับทีม "ปราสาทสายฟ้า" หยุดเส้นทางฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ซึ่ง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "จริงๆ เราก็มีโอกาสได้ยิงประตูเยอะ นักเตะเองก็เล่นเต็ม 200% แต่ก็ไม่รู้ทำไม ยิงเท่าไหร่ ก็ไม่เข้า ก็แปลก ยอมรับว่าเสียใจ เสียดาย เพราะเราเป็นแชมป์เก่าปีที่แล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร ฟุตบอลมีแพ้ มีชนะ กีฬาจบ ก็ต้องจบ"

"ส่วนตัวไม่ได้โทษใคร ทุกคนเต็มที่แล้ว จากที่แป้งเคยทำบอลหญิง การยิงจุดโทษ เป็นอะไรที่บีบหัวใจจริงๆ ก็ต้องให้กำลังใจนักเตะกับคนที่ยิงไม่เข้าอย่าง เต๋า (ธนาสิทธิ์ ศิริผลา) หรือ ตั้ม (ธนบูรณ์ เกษารัตน์) ซึ่งทุกคนตั้งใจมาก ไม่มีใครอยากพลาด และ ต้องชม แชมป์ (ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน) ด้วยที่ทำหน้าที่ได้ดี"

ขณะเดียวกันยังมีภาพที่ "มาดามแป้ง" คุยกับ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" หลังจบเกมด้วย ซึ่งประธานหญิงแห่งทัพ "สิงห์ท่าเรือ" ระบุว่า

"แป้งก็บอกว่าเซ็งมากเลยค่ะพี่ (ยิ้ม)"

สำหรับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เตรียมกลับมาเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564




กำลังโหลดความคิดเห็น