xs
xsm
sm
md
lg

Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ เพื่อสปินในการเล่นรอบกรีนสูงขึ้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ล่าสุด ถูกสร้างด้วยนวัตกรรมใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่แกนในถึงเปลือกนอก สร้างมาตรฐานใหม่ของลูกกอล์ฟประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ตีได้ไกลขึ้น ให้สปินในการเล่นรอบกรีน เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมลูกให้ตกแล้วหยุดในการเล่นรอบกรีน พร้อมความรู้สึกที่นุ่มขึ้น และความทนทานสูง

Pro V1 และ Pro V1x มีแกนใน เปลือกหุ้มแกนใน และเทคโนโลยีด้านอากาศพลศาสตร์แบบใหม่ โดยแกนในผลิตด้วยกระบวนการ 2.0 ZG สูตรใหม่ ช่วยเพิ่มระยะให้ทั้ง Pro V1 ที่มีแกนในแบบชั้นเดียว และ Pro V1x ที่มีแกนในแบบสองชั้น โดยเปลือกหุ้มแกนในทำจาก ionomer ให้การดีดตัวสูง เพิ่มความเร็ว และให้สปินต่ำลงในการเล่นช็อตยาว

เปลือกนอกทำจากยูรีเทนสูตรใหม่ ผลิตด้วยกระบวนการแคส เปลือกนอกที่นุ่มที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Pro V1 หรือ Pro V1x ช่วยเพิ่มสปินในการเล่นรอบกรีน ให้ประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่ดีขึ้นในการเล่นลูกสั้น รวมถึงรอยบุ๋มแบบ Spherically-tiled Tetrahedral ที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ให้เหมาะสมกับคุณสมบัติของแต่ละรุ่น ซึ่งช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ไกลที่สุด และได้วิถีลูกที่สม่ำเสมอ โดย Pro V1 มี 388 รอยบุ๋ม ยังคงให้วิถีลูกพุ่งที่ทรงพลัง ส่วน Pro V1x มี 348 รอยบุ๋ม ให้วิถีลูกสูงขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน

สำหรับ Pro V1 ให้วิถีลูกต่ำกว่า Pro V1x โดยให้วิถีลูกพุ่งอย่างทรงพลัง พร้อมความรู้สึกนุ่มมาก และประสิทธิภาพที่ลงตัว ทั้งความเร็ว สปิน และความรู้สึก เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทั่วไป ขณะที่ Pro V1x สร้างความเร็วได้สูง ให้วิถีลูกสูง และให้สปินสูงกว่า Pro V1x สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการวิถีลูกที่สูงขึ้น และสปินที่สูงกว่า Pro V1 รวมถึงความรู้สึกที่แข็งกว่า Pro V1 เล็กน้อย






กำลังโหลดความคิดเห็น