xs
xsm
sm
md
lg

พีพีทีวี ยิงสดสัปดาห์นี้!! บิ๊กทีมล้นจอ ยลฝีมือ “ทูเคิล” กุนซือใหม่ “เชลซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดเต็มความมันส่งท้ายเดือนมกราคมนี้ ด้วยการขนเอาบิ๊กทีม ทั้งพรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีกา มาถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม 4 แมตช์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 ม.ค. นี้ เวลา 19.30 น. เอฟเวอร์ตัน พบ นิวคาสเซิล และ เวลา 21.30 น. บาเยิร์น มิวนิก พบ ฮอฟเฟนไฮม์ ต่อด้วยบิ๊กแมตช์ เวลา 00.30 น. แอร์เบ ไลป์ซิก พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และมาปิดท้ายกันในวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. เวลา 19.00 น. เชลซี พบ เบิร์นลีย์

ผ่านมาเกินครึ่งทางแล้วสำหรับ 2 ลีกดังอย่าง พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา โดยสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคมนี้ ถือว่าเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญเกิดขึ้นเสมอ ทั้งในแง่ของตลาดนักเตะ การเปลี่ยนแปลงกุนซือ หรือแม้กระทั่งฟอร์มการเล่น ตลอดจนการขยับของอันดับตารางคะแนน พีพีทีวี จึงคัดเอาเหล่าบิ๊กทีมที่น่าจับตามองมาเสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลได้ชมกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เริ่มกันตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 ม.ค. เวลา 19.30 น. “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังลุ้นเบียดแย่งท็อปโฟร์ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ที่ยังอาการหนักเอาเรื่อง ไม่ชนะใครในลีกมา 9 นัดติดต่อกันแล้ว

ต่อด้วยเวลา 21.30 น. พาแฟนๆ ข้ามฝั่งมาชมฟอร์มของจ่าฝูงบุนเดสลีกา “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก กับภารกิจเปิดบ้านรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 11 ที่กำลังขับเขี้ยวเพื่อขึ้นสู่ท็อปเทนของตาราง จากนั้นเวลา 00.30 น. ปิดท้ายค่ำคืนสุดมันส์ด้วย “บิ๊กแมตช์” ที่แฟนบอลต้องไม่พลาด กับการปะทะกันของ แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมอันดับ 3 โดยผลการแข่งขันในแมตช์นี้อาจจะเป็นการตัดสินเส้นทางการลุ้นแชมป์ของทั้งคู่เลยก็ว่าได้

จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. เวลา 19.00 น. ชม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อีกหนึ่งทีมใหญ่ที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ หลังฟอร์มตกจนต้องประกาศแยกทางกับกุนซือหนุ่ม แฟรงค์ แลมพาร์ด และเปิดตัวกุนซือคนใหม่อย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ด้วยผลเสมอในบ้านเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สัปดาห์นี้ทูเคิ่ลจะต้องพิสูจน์กึ๋นให้แฟนบอลได้เห็นในภารกิจเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ซึ่งกำลังได้ใจหลังคว่ำทั้ง ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า มาได้ใน 2 นัดล่าสุด นี่จึงถือเป็นอีกแมตช์ที่น่าจับตามองที่สุดในช่วงสุดสัปดาห์นี้

แฟนบอลห้ามพลาด มันล้นจอ! กับบิ๊กทีม และบิ๊กแมตช์ ส่งท้ายเดือนมกราคมนี้ ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว และสามารถชมสดทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com
กำลังโหลดความคิดเห็น