xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” มือตกแต่เป๋ายังตุง!! โฆษณาเข้าระวิงกว่า 6.7 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แม้ผลงานการคุมทีมข้างสนามจะมือตกลงไปบ้าง แต่ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ยังเนื้อหอมรับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำ หลังมีบริษัทห้างร้านและโฆษณาต่างๆ รุมจีบดึงไปเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย

คล็อปป์ ประสบความสำเร็จอย่างรุนแรงหลังพา ลิเวอร์พูล คว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และต่อเนื่องด้วย พรีเมียร์ ลีก ใบแรกในรอบ 30 ปีของ “หงส์แดง” ส่งให้เจ้าตัวยกสถานะขึ้นเป็นผู้จัดการทีมที่โด่งดังที่สุดแห่งยุคสมัย

ทำให้ เฟรนช์ ฟุตบอล แม็กกาซีน ทำการสำรวจรายรับที่กุนซือชาวเยอรมันกอบโกยไว้ นับตั้งแต่ปีที่คว้าแชมป์ โดยปัจจุบันเจ้าตัวรับเงินค่าเหนื่อยจาก ลิเวอร์พูล ตกปีละ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 657 ล้านบาท) ตลอดสัญญาที่เซ็น

ในส่วนของการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆ รายงานเผยว่ากุนซือวัย 53 ปี ทำเงินรวมไปทั้งสิ้น 6.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) ลูกค้าของเจ้าตัวมีทั้งบริษัทการเงินอย่าง วีอาร์-แบงค์ หรือ ดอยช์ เวอร์โมเกนสเบราตุง

ด้านของยานยนต์ก็ได้ โอเปล รถยนต์ยี่ห้อหรูของบ้านเกิดเป็นผู้สนับสนุน รวมถึงสถานีทีวีอย่าง สกาย และกลุ่มอาหาร-เครื่องดื่มเช่น เอร์ดินเจอร์, เวย์บรอว์, สนิคเกอร์ เรียกว่ายังได้รับการหนุนหลังแบบไม่ขาดสาย แม้ผลงานคุมทีมปีนี้จะแผ่วลงไป



ช่วงนี้มือตก ไม่ชนะใครในลีกตั้งแต่ปีใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น