xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ “เลสเตอร์” พูดถึงนัดที่ “ธนวัฒน์” ลงดวล “เอฟเวอร์ตัน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สตีฟ​ บีเกิ้ล​โฮล​ เฮดโค้ช เลสเตอร์ ซิตี U-23 เผย “จิ้งจอกชุดเล็ก” ยังสร้างโอกาสทำประตูได้ไม่มากพอ แม้จะเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้มากกว่า ในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดเปิดบ้านพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน U-23 ไป 2-4

โดยนัดดังกล่าว ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางชาวไทย ได้รับโอกาสลงสนามเป็นเวลา 90 นาทีตลอดเกมการแข่งขัน

ซึ่ง บีเกิ้ล​โฮล​ เฮดโค้ช เลสเตอร์ ซิตี U-23 กล่าวถึงลูกทีมว่า “พวกเราเล่นกันได้ดีในช่วงออกสตาร์ทของครึ่งแรก​ แต่เราทำได้ดีแค่ในแดนของเรา​ ส่วนเกมรุกในแดนของคู่แข่ง​ เรายังขาดไอเดียในการเข้าทำ​ และการผ่านบอลที่ดีพอ”

“เรายังสร้างโอกาสทำประตูได้น้อยเกินไป​ แม้เราจะครองบอลได้มากกว่า​ ผมยังไม่ค่อยพอใจกับเกมรับของเรา​ เวลาที่ถูกโต้กลับ​เร็ว เอฟเวอร์​ตัน​เล่นจังหวะ​สวนกลับได้ดีมาก”

“พวกเขาเล่นเหมือนกับทีมชุดใหญ่ของพวกเขา​ มีเกมรับที่แข็งแกร่ง​ มีการสวนกลับที่รวดเร็ว​ เมื่อคุณเล่นแบบนั้น​ คุณต้องมีการจบสกอร์​ที่เฉียบคม​ และเอฟเวอร์​ตัน​ทำได้แบบนั้น​ พวกเขาออกแรงเพียงเล็กน้อยกับประตูที่ได้จากเรา ในขณะที่เราต้องทำงานกันอย่างหนัก”

“ถ้าคุณดูสถิติในครึ่งเวลาหลัง​ กับจังหวะเซฟประตูของพวกเขา​ เราไม่สมควรเป็นฝ่ายแพ้​ในเกมนี้ ถ้ามองที่ภาพรวมของเกม​ เราควรจะได้ผลเสมอ​ แต่นั่นจะเป็นการปกปิดความผิดพลาดในเกมรับที่เราทำเอาไว้ในเกมนี้”


กำลังโหลดความคิดเห็น