xs
xsm
sm
md
lg

สุดงง! "เมืองกาญจน์" เลื่อนแถลงข่าว หลังปลด "โค้ชโป้ง" สายฟ้าแลบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกไทยลีก 3 ออกมาประกาศเลื่อนแถลงแต่งตั้งโค้ชคนใหม่แทนที่ของ "โค้ชโป้ง" กฤษณ์ สิงห์ปรีชา เป็นวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมในระดับไทยลีก 3 ที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปียนส์ลีก เพื่อหาทีมได้สิทธิ์เลื่อนชั้นไปลุยในไทยลีก 2 หรือศึกเอ็ม-150 แชมเปียนชิพ ประกาศแยกทางกับ "โค้ชโป้ง" กฤษณ์ สิงห์ปรีชา เฮดโค้ชคนเก่งของทีม ท่ามกลางความมึนงงของแฟนฟุตบอล เนื่องจากกุนซือรายนี้พาทีมทำผลงานอันสุดยอดจนคว้าตั๋วไปเล่นรอบแชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

โดย "โค้ชโป้ง" พา เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด มีผลงานลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 จำนวน 17 นัด ชนะ 13 เสมอ 3 และแพ้เพียง 1 นัด คว้าแชมป์ไทยลีก 3 โซนตะวันตกไปครองอย่างยอดเยี่ยม จนได้ตั๋วไปเล่นในรอบแชมเปียนส์ลีก จากการตัดจบลีก เพราะเจอโควิด-19 เล่นงาน

จากการเปิดเผยของ อภิวัฒน์ คณากร ประธานสโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ระบุว่าเวลานี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงเฟ้นหากุนซือคนใหม่เข้ามากุมบังเหียนเพื่อคว้าตั๋วไปลุยไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าให้ได้ ซึ่งจะเริ่มฟาดแข้งในรอบแชมเปียนส์ลีก เดือนกมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด มีท่าทีว่าจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องการแยกทางกับ "โค้ชโป้ง" รวมไปถึงเรื่องของผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสรในวันที่ 24 มกราคมนี้ แต่สุดท้ายมีอันต้องเลื่อนการแถลงข่าวออกไปเป็นวันที่ 25 มกราคม 2564 แทน

เลื่อนกำหนดการ การแถลงข่าวออกจากเดิมวันนี้เวลา 13.00น.

#ทีมของเราบ้านของเรา
#muangkanunitedโพสต์โดย MuangKan United เมื่อ วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2021



กำลังโหลดความคิดเห็น