xs
xsm
sm
md
lg

"คาบิบ" แย้มประตูคัมแบ็ก แนะ "แม็คเกรเกอร์" ถ้าชกดีอาจรีแมตช์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ยอดนักสู้จากรัสเซีย แย้มแผนการอาจจะรีเทิร์นกลับมาชกมวยกรง UFC อีกสักแมตช์ โดยเฉพาะไฟต์ที่แฟนๆ อยากเห็นนั่นคือรีแมตช์ย้ำแค้นใส่ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ คู่ปรับชาวไอริช

อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวต แขวนถุงมือลาวงการไปเมื่อปีที่แล้ว ผันตัวไปเป็นโค้ชฝึกสอนนักสู้ MMA รุ่นใหม่ที่บ้านเกิด แต่ก็มีกระแสเรียกร้องให้กลับมาอีก รวมถึง ดาน่า ไวท์ ประธาน UFC ที่โน้มน้าวจนเจ้าตัวยอมเปิดโต๊ะคุยเป็นการส่วนตัว

หลังจบการพูดคุย นักสู้แดนหมีขาว แย้มว่ามีเรื่องเดียวที่อาจทำให้ตัวเองตัดสินใจกลับมา นั่นคือขอพิจารณาดูไฟต์การต่อสู้ในศึก UFC257 ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 24 มกราคมนี้ โดยเล็งเป้าไปที่สองคู่สำคัญในรุ่นไลท์เวต และหนึ่งในนั้นคือการขึ้นสังเวียนของ แม็คเกรเกอร์ อริเก่า

ค่ำคืนดังกล่าว แม็คเกรเกอร์ จะเผชิญหน้ากับ ดัสติน พัวริเยร์ เป็นคู่เอกของรายการ ซึ่ง ดาน่า ไวท์ บอกว่าหากฟอร์มดีน่าประทับใจในสายตาของ "อินทรีไร้พ่าย" เจ้าตัวก็อาจจะยอมพิจารณาให้มีการรีแมตช์เกิดขึ้น หรือกลับมาสู่สังเวียนเพื่อสู้ไฟต์ที่ 30 ในสังเวียนอาชีพ

"ผมจะรอดูสองคู่การต่อสู้รุ่นไลท์เวตของศึก UFC257 ถ้านักสู้เหล่านั้นสร้างอะไรที่พิเศษและทำให้ผมอยากจะกลับไปสู้ได้ แน่นอนว่าผมจะสู้อีก" นูร์มาโกเมดอฟ บอกผ่าน ดาน่า ไวท์




กำลังโหลดความคิดเห็น