xs
xsm
sm
md
lg

“เข้มข้น” เตรียมพร้อมลุย คอร์นเฟอร์รี ทัวร์ เปิดฤดูกาล2021

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เคเค-เข้มข้น ลิมพะสุต โปรดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยคอร์นเฟอร์รี ทัวร์ เตรียมเดินทางกลับประเทศสหรัฐอเมริกาในวันศุกร์ที่ 15 มกราคมนี้ หลังจากกลับมาพักผ่อนและฝึกซ้อมในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 2 เดือน

โดยเข้มข้นจะเริ่มลงแข่งขันรายการแรกในศึก พีจีเอทัวร์ ฟาร์เมอร์ส์ อินชัวแรนซ์ มันเดย์ ควอลิฟายอิ้ง ที่เมืองซานดิเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในวันจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้ ตามด้วยรายการ พีจีเอทัวร์ เวสต์ เมเนจเมนท์ มันเดย์ ควอลิฟายอิ้ง ที่เมืองสกอตเดล รัฐแอริโซน่า สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ก่อนที่การแข่งขัน คอร์น เฟอร์รี ทัวร์ จะเปิดเปิดฤดูกาลใหม่ 2021 ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยรายการ Lecom Suncoast Classic ที่เมืองซาราโซตา รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 18-21 กุมภาพันธ์

เข้มข้น โปรหนุ่มวัย 24 ปี เผยว่า "รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาบ้าน ได้อยู่เมืองไทยประมาณสองเดือนกว่า ได้ไปแข่งขันรายการของสมาคมกอล์ฟอาชีพหนึ่งรายการ แต่ส่วนมากใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวและได้เจอเพื่อน ไปตีกอล์ฟกับเพื่อน และใช้เวลาอยู่กับครอบครัวค่อนข้างเยอะ เพราะจากนี้จะไม่ได้เจอกันนาน 9-10 เดือนหรืออาจจะนานกว่านั้นถ้าได้พีจีเอทัวร์การ์ด สำหรับสถานการณ์โควิดที่ยังระบาดอยู่ ก็จะพยายามดูแลตัวเองเหมือนปีที่แล้ว พยายามหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีเยอะ พยายามไม่ออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น ส่วนช่วงแข่งทางทัวร์มีมาตรการคล้ายปีที่แล้วที่ต้องตรวจกันทุกสัปดาห์ว่ามีเชื่อโควิดหรือไม่ เป้าหมายปีนี้คือพยายามตีให้ดีและให้ได้พีจีเอทัวร์การ์ด ถ้าได้แล้วก็จะเริ่มเล่นพีจีเอทัวร์ได้ในช่วงเดือนสิงหาคม-พฤศจิกายน ปี 2021"


กำลังโหลดความคิดเห็น