xs
xsm
sm
md
lg

สานฝันค้าแข้งยุโรปต่อไป "กวินทร์" ขอเริ่มใหม่กับ OHL พร้อมทิ้งท้ายถึงเจลีก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังกลับจากการยืมตัวของสโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่งศึกเจลีกประเทศญี่ปุ่น 1 ฤดูกาลเต็ม ทว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย วัย 30 ปี ไม่ได้รับโอกาสลงสนามแม้แต่เกมเดียวในลีกแดนอาทิตย์อุทัย แต่ได้ลงสนามในฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

ซึ่ง กวินทร์ เองจะกลับสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง โอเอช ลูเวิน แห่งลีกสูงสุดประเทศเบลเยียม และกำลังอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน มี 32 แต้ม ตามหลัง คลับ บรูจ จ่าฝูง ที่มี 42 คะแนน

ระหว่างนี้นายทวารทีมชาติไทย กำลังอยู่ระหวางการเดินเรื่องเอกสารเพื่อกลับสู่ประเทศเบลเยียมอีกครั้ง โดย กวินทร์ เผยว่าตนเองอยากกลับสู่ต้นสังกัด เพื่อนำทีมลุยลีกเบลเยียม เลก 2

ขณะเดียวกัน กวินทร์ กล่าวถึง โอกาสที่ตัวเองจะได้ลงสนามกับ โอเอช ลูเวิน นั้นเป็นหน้าที่ของ มาร์ค บรีส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่จะพิจารณา แต่ยืนยันว่าตนจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เนื่องจากถือว่าไปทำหน้าที่ในนามนักฟุตบอลตัวแทนจากประเทศไทยด้วย

นอกจากนี้นายด่าน "ช้างศึก" ยังกล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น ว่า ตนเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสลงสนามในเจลีก ส่วนตัวแล้วคิดว่าตนสามารถทำผลงานได้แน่ เพียงแต่หน้าที่เลือกผู้เล่นก็เป็นเรื่องของโค้ช


กำลังโหลดความคิดเห็น