xs
xsm
sm
md
lg

ลือหนัก! อนาคต "กวินทร์-วาน ลัม" อาจเกิดความเปลี่ยนแปลงที่ "เมืองทอง"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ ดัง วาน ลัม นายทวารทีมชาติเวียดนาม ไม่มีรายชื่อลงสนาม 2 นัดติดในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดพบ สุพรรณบุรี เอฟซี และ นัดพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

โดยเกมทั้ง 2 นัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจใช้บริการของ สมพร ยศ ลงเฝ้าเสาในฐานะตัวจริง ส่วนตัวสำรองเป็น กรกฎ พิพัฒน์นัดดา ซึ่งนอกจากนี้ยังมีการระบุว่า วาน ลัม ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

ซึ่งก่อนหน้านี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ "กิเลนผยอง" เผยหลังจบเกมกับ สุพรรณบุรี ถึงการที่ไม่มีชื่อของนายทวารเวียดนามนั้น เกิดจากตัวผู้เล่นระบุว่ารู้สึกไม่ดี จึงไม่ได้ส่งลงสนาม

จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้มีการกระพือข่าวลือเรื่องอนาคตของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารที่เพิ่งกลับจากเจลีก และอยู่ระหว่างการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ว่ามีความเป็นไปได้ว่า อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม เนื่องจาก กวินทร์ ถือเป็นลูกหม้อของทีม ซึ่งแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ให้ความสนใจเช่นกัน

ทั้งนี้บอร์ดบริหารของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยออกมาระบุว่า พร้อมคว้าตัว กวินทร์ กลับสู่ทีมเช่นกัน แต่จำเป็นต้องปล่อยตัว ดัง วาน ลัม หากว่ามีสโมสรใดพร้อมทุ่มคว้าตัวนายทวารรายนี้กลับเวียดนาม


กำลังโหลดความคิดเห็น