xs
xsm
sm
md
lg

"โซลชา" ซูฮกเลือดนักสู้ "ลีดส์ฯ" เปิดแลกดุเดือด "แมนฯ ยู" น่าชนะ 12-4

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โอเล กุนนาร์ โซลชา
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรูปเกมดุเดือดเร้าใจ น่าจะจบด้วยสกอร์ 12-4 หลังเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-2 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม

ทีมของ โซลชา ที่มักจะมีปัญหาเครื่องร้อนช้าฤดูกาลนี้ เปิดฉากด้วยความคึกคัก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์จอมขยัน ยิง 2 ลูก ภายใน 3 นาทีแรก ตามด้วยประตูของ บรูโน เฟร์นานเดส (2), วิคเตอร์ ลินเดลอฟ และ แดเนียล เจมส์

ชัยชนะเกมนี้ เป็นเหตุให้ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นอันดับ 3 ของตาราง ฉลองเทศกาลคริสต์มาส ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 5 แต้ม และลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

บิ๊กบอสชาวนอร์เวย์ กล่าว "มันมหัศจรรย์เหลือเกิน ตั้งแต่นาทีแรก เราวางแผนกันว่าจะวิ่งกดดันพวกเขา แล้วบุกกลับเมื่อเราครองบอล แน่นอน สกอตต์ ยิง 2 ประตู ช่วง 3 นาทีแรก เป็นการเริ่มต้นอันยอดเยี่ยม"

"เราเพิ่งมาถึง 1 ใน 3 ของฤดูกาล ยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งเลย ดังนั้นอันดับบนตาราง ไม่ใช่สิ่งที่เราสนใจ เราเน้นพัฒนาการของทีม และสภาพร่างกายนักเตะ เพราะเรารู้ว่าความฟิตเป็นสิ่งที่เราด้อยกว่า และมันปรากฎให้เห็นช่วง 2-3 เกมแรก"

ขณะเดียวกัน โซลชา ชื่นชมความจริงจังของพลพรรค "ยูงทอง" และยอมรับผลการแข่งขันน่าจะยิงกันมโหฬารกว่านี้ "คุณต้องได้มาซึ่งชัยชนะด้วยยการวิ่งเทียบเท่าหรือมากกว่าพวกเขา นั่นเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งสำหรับการเจอ ลีดส์ฯ ซึ่งเป็นทีมทีนักเตะฟิตมากสุดของลีก"

"การประกบคนของ ลีดส์ฯ มี 2-3 ครั้งที่เราเตรียมพร้อมกันมาแล้วประสบความสำเร็จ ผลการแข่งขันน่าจะจบด้วยสกอร์ 12-4 ตามรูปเกมแบบนั้น คุณรู้ว่ามันอาจเป็นเกมที่น่าทึ่ง หรือย้อยยับของพวกเขา ไม่ว่าสกอร์จะขึ้นนำ 5-0 หรือตาม 0-5 หรือ 0-0 พวกเขามีทรรศนคติแน่วแน่ นั่นเป็นสาเหตุที่คุณต้องมีสมาธิทุกๆ นาที"
กำลังโหลดความคิดเห็น