xs
xsm
sm
md
lg

T100•S และ T200 ชุดเหล็กตีไกลพร้อมสีดำแบบ Limited

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ชุดเหล็ก Titleist T Series T100•S และ T200 รุ่นพิเศษ Limited Black Finish เหล็กตีไกลที่ได้รับการออกแบบและผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ช่วยให้ตีได้ไกลขึ้นจากใบเหล็กที่มีขนาดกะทัดรัด ชดเชยความผิดพลาดสูง มาพร้อมกับสีดำแบบทั้งชิ้น ด้วยใบเหล็กสีดำเงา PVD รูปลักษณ์โดดเด่น สะดุดตา ทุกรุ่นประกอบมากับก้านสีดำด้านที่ช่วยลดการสะท้อนแสง และกริพสีดำล้วน Golf Pride Tour Velvet 360

เหล็ก T100•S เป็นเหล็กฟอร์จแบบทั้งชิ้นเพียงรุ่นเดียวที่อยู่ในกลุ่มเหล็กตีไกลของ Titleist ออกแบบเพื่อช่วยให้นักกอล์ฟตีเข้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และให้ความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเดียวกับ T100 โดยมีองศาหน้าไม้ชันขึ้น 2 องศา ซึ่งช่วยให้ตีได้ไกลขึ้น เหล็กทุกเบอร์ถูกปรับแต่งอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและประสิทธิภาพสูงในการตีผ่านลูก รวมถึงให้ความแม่นยำสูงในการเล่นแต่งช็อต

ขณะที่ เหล็ก T200 เป็นเหล็กตีไกล รูปทรงถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากผู้เล่นในทัวร์ พร้อมเทคโนโลยี Max Impact นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยเพิ่มความเร็วจากทั่วทั้งหน้าไม้ในเหล็กกลางและเหล็กยาว ให้เสียงปะทะลูกที่หนักแน่น และความรู้สึกที่นักกอล์ฟชื่นชอบ หน้าเหล็กเป็นเหล็กฟอร์จที่บางเป็นพิเศษ และมีก้อนโพลีเมอร์ที่ออกแบบเฉพาะรองรับที่ด้านหลัง ช่วยให้ตีได้ไกลขึ้นและสม่ำเสมอยิ่งขึ้นจากการเล่นทุกช็อต รวมถึงรูปทรงที่ลงตัว ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมขณะหน้าไม้ปะทะลูก พร้อมวิถีลูกที่เหมาะสม และพลังในการหยุดลูกบนกรีนแบบที่นักกอล์ฟต้องการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082

Titleist T Series T100•S

Titleist T Series T200






กำลังโหลดความคิดเห็น