xs
xsm
sm
md
lg

เก่งตรงไหน? “เฮียมู” แซะ “คล็อปป์” ไม่คู่ควรซิวกุนซือยอดเยี่ยม “ฟีฟา”

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงวิวาทะเผ็ดร้อนถึง เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ด้วยการมองว่าอีกฝ่ายไม่คู่ควรคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของ ฟีฟา ในการประกาศครั้งที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ต่อ “หงส์แดง” ในเกมล่าสุด 1-2 ทำเอา มูรินโญ่ แสดงความเห็นเหน็บแนมกุนซือชาวเยอรมันอย่างไม่หยุดหย่อน และล่าสุด ก็มาอีกครั้งเมื่อทราบว่านายใหญ่แห่งแอนฟิลด์ ได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมในงาน ฟีฟา อวอร์ดส 2020

คล็อปป์ คว้ารางวัลนี้ในฐานะที่พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ครั้งแรกในรอบ 30 ปี เอาชนะอีกหนึ่งตัวเต็งอย่าง ฮันซี ฟลิค บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิก เจ้าของแชมป์ 5 รายการ เมื่อซีซันที่ผ่านมา ซึ่งในสายตา “เดอะ สเปเชียล วัน” มองว่า ฟลิค สมควรได้รางวัลนี้มากกว่า

กุนซือชาวโปรตุกีส พูดเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าสิ่งเดียวที่จะทำให้ ฟลิค ได้รางวัลนี้ คือ ถ้า บาเยิร์น ได้แชมป์เพิ่มอีกสัก 2-3 รายการ บางทีเขาอาจจะนำทีมได้แชมป์ถึง 7 ใบในซีซันเดียวก็ได้ ถึงจะมีสิทธิได้รางวัลนี้”

“ผมเชื่อว่าเขาได้ทั้ง แชมเปียนส์ ลีก, บุนเดสลีกา, เยอรมัน คัพ, ยูโรเปียน ซูเปอร์ คัพ และ เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ แต่นั่นคงไม่เพียงพอ เขาได้แชมป์แค่ 5 ใบเอง แต่หนึ่งในนั้นก็เป็นรายการที่ใหญ่มาก ช่างน่าสงสาร ฟลิค เสียจริง”


กำลังโหลดความคิดเห็น