xs
xsm
sm
md
lg

"ยอดไก่แก้ว" ซ้อมโหดประกาศพร้อมรบเต็มที่ศุกร์นี้ ONE ชิงเข็มขัดแชมป์โลก 2 เส้น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไฟต์ที่แฟนกำปั้นห้ามพลาด !! ศึก ONE: COLLISION COURSE ยิงสดจากสิงคโปร์ ศุกร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ เดิมพันชิงเข็มขัดแชมป์โลก 2 เส้น มวยคู่เอกคู่รอง ดวลสุดมันส์วัดกันถึงฎีกา โดยมีอีกคู่สุดเดือด "ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์" ซัดกับ "ทัตสึมิตสึ วาดะ" ในรูปแบบการต่อสู้ผสมผสาน เจ้าของฉายา "วายทูเค" เปิดใจซ้อมหนักมาตลอด ลงมือทำการบ้านไปสู้เต็มที่ เตรียมป้องกันท่ายืน-ท่านอน ฝากแฟนๆ ติดตามเชียร์ส่งกำลังใจ จะไม่ทำให้ผิดหวั

ความเคลื่อนไหวศึก ONE: COLLISION COURSE ซึ่งจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ ยิงสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ประกอบด้วยคู่แข่งขัน 6 คู่ ในทุกกติกาทั้งมวยไทย คิกบ็อกซิ่ง และการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) คู่เอก โรมัน เคร็กเคลีย ป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต (102.1 กก.)กับ อันเดร สตอยกา ส่วนคู่รอง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) กับ รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นอกจากนี้อีกคู่ที่น่าจับตามอง ซึ่งเป็นนักกีฬาไทยร่วมบู๊ครั้งนี้ด้วย ในการต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ เจอกับ ทัตสึมิตสึ วาดะ

โดย ยอดไก่แก้ว วัย 29 ปี เจ้าของฉายา "วายทูเค" จากจังหวัดพิจิตร ให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งแต่ไฟต์ที่แล้วเมื่อเดือนกันยายน ตนซ้อมหนักมาตลอด เรียกว่า พร้อมรบ ในการชกครั้งนี้เจอกับนักชกชาวญี่ปุ่น ตนเองได้ศึกษาดูเทปการชกของคู่ต่อสู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งเขามีความเก่งในการต่อสู้ทั้งท่ายืนและท่านอน อย่างไรก็ตาม ตนได้เตรียมทำการบ้านในการป้องกันไว้อย่างดี ต้องระวังทั้งหมัดและการเทคดาวน์ ซึ่งเป็นจุดที่อันตราย ส่วนโอกาสในการที่จะเอาชนะ ยังมองว่า 50-50 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจาก วาดะ ในอดีตเคยปะทะกับแชมป์โลกในรุ่นฟลายเวตมาแล้ว แม้วาดะจะเป็นผู้แพ้แชมป์โลก แต่ก็เล่นงานจนเจ้าตำนานอย่าง “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” หืดขึ้นคอเช่นกัน ตนเองมองว่าไฟต์นี้จึงไม่ง่าย อะไรก็เกิดขึ้นได้ ตนจะสู้เต็มที่ และถ้ามีโอกาสจะปิดเกมส์ให้เร็วที่สุด เพื่อคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ ฝากแฟนๆ ชาวไทยติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ด้วย จะไม่ทำให้ผิดหวัง

ส่วนมวยประกอบรายการคู่อื่น ๆ มีดังนี้ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต : 77.1 กก. ) มารัต กาฟูรอฟ พบ โลเวน ไทนาเนส, (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต : 65.8 กก. ) ยูซูป ซาดูลาเอฟ พบ ทรอย เวิร์ทเธน, (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต : 61.2 กก. ) จัน โรธนะ พบ เซียะ เหวย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจ สามารถรับชมการแข่งขันได้ทาง ONE Super App, YouTubec, AIS Play เวลา 19.30 น. และไทยรัฐทีวี (ช่อง 32) เวลา 22.40 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น