xs
xsm
sm
md
lg

"เซฟซีดาน!!" ชุดขาวขีดชะตา 3 เกมให้กู้ชื่อก่อนถูกเด้ง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รีล มาดริด มหาอำนาจแห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมหยิบยื่นโอกาสให้ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส พิสูจน์ฝีมือกู้ชื่อในอีก 3 เกมถัดไป เพื่อรักษาเก้าอี้เอาไว้หากไม่อยากกลายเป็นคนตกงาน

พลพรรค "ราชันชุดขาว" กำลังถูกสั่นคลอนความยิ่งใหญ่ หลังเกม ลา ลีกา นัดล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ อลาเบส 1-2 ก่อนข้ามมาที่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็บุกไปโดน ชัคตาร์ โดเนสต์ ยิงดับ 2-0

มาดริด อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม B โดยแพ้ 2 นัด มีโอกาสสูงที่ทีมของ ซีดาน จะตกไปเล่นถ้วย ยูโรป้า ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งนั่นทำให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน รวมถึงบอร์ดบริหารไม่อาจอยู่เฉย

แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน จากนี้มีโปรแกรมลีกบุกเยือน เซบีย่า วันที่ 5 ธันวาคม ต่อด้วยเปิดบ้านเจอ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เกมแชมเปียนส์ ลีก วันที่ 10 ธันวาคม และกลับมาเล่นเกมลีกในบ้านเป็นศึกใหญ่ปะทะ แอตเลติโก มาดริด วันที่ 12 ธันวาคมนี้

รายงานจากสื่อของแดนกระทิงดุอย่าง มาร์กา บอกว่าถึงเวลาที่อดีตแชมป์โลกปี 1998 จะได้พิสูจน์ฝีมือตนเองในอีก 3 เกมที่เหลือ หากต้องการรักษาเก้าอี้ผู้จัดการนี้เอาไว้ ก่อนจะถูกปลดออก

ทั้งนี้ รีล มาดริด มีตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่อยู่ในกำมือ อาทิ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อดีตนายใหญ่ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์, อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซนอล หรือดึง ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงหมายเลข 7 หวนคืนถิ่นคุมทีม




กำลังโหลดความคิดเห็น