xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" ถึงมือนักกายภาพดัง หวังฟิตคืนเจลีกปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากที่ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย จากสโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่งศึก เจลีก เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ หลังไม่สามารถลงช่วยทีมต้นสังกัดได้ในฤดูกาลที่เหลืออยู่

ซึ่ง ชนาธิป เองต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ตลอดทั้งฤดูกาล 2020 ส่งผลให้ผลงานในเจลีก ปีนี้ลงสนามไป 18 นัด ทำได้ 1 ประตู และ 5 แอสซิสต์

โดยดาวดังแห่ง "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ที่เดินทางถึงประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 และอยู่ระหว่างการเข้ารับการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

ล่าสุด ชนาธิป วัย 27 ปี ได้โพสต์ภาพตนเองกำลังคุยกับนักกายภาพอย่าง ดร.แอนดี้ ชิลลิงเกอร์ ที่อดีตเคยร่วมงานกันในทีมชาติไทย และปัจจุบันยังทำงานกับสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมกับการปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าจะสามารถหายกลับมาแข็งแรง และทำผลงานได้ดีอีกครั้งว่า

"ตอนนี้ผมอยู่ระหว่างการกักตัว แต่ยังต้องออกกำลังกายและฟื้นฟูตัวเองจากการบาดเจ็บทุกวันตามคำแนะนำของ ดร.แอนดี้ ชิลลิงเกอร์ เนื่องจากเราทำงานร่วมกันมาเป็นเวลานานดังนั้นจึงค่อนข้างเชื่อมั่นในการรักษาของเขา และหลังจากที่กักตัวครบ 14 วัน จะไปพบเขาและขอให้เขาช่วยทำการฟื้นฟูเพื่อดึงความสามารถและประสิทธิภาพของตัวเองกลับคืนมา ขอบคุณมาก"












กำลังโหลดความคิดเห็น