xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" ลง 15 นาที "ชิมิสึ" ท็อปฟอร์ม บุกสอย "โยโกฮาม่า" 3-1

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เกมที่น่าสนใจ ชิมิสึ เอสพัลส์ ยกพลไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ที่มิตสึซาวะ สเตเดีย

โดยเกมนี้ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าขวัญใจชาวไทย มีชื่อเป็นตัวสำรองให้กับชิมิสึ เอสพัลส์

เริ่มเกมทีมเยือนดูคึกคักมากกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมรุก และเข้าสู่นาทีที่ 5 ยูอิโตะ ซูซูกิ จ่ายให้ โชตะ คาเนโกะ ซัดตุงตาข่ายให้ทีมเยือนขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 6 จูเนียร์ ดูตรา มาบวกประตูที่สองให้เอส-พัลส์ หนีห่าง 2-0

จากนั้นเจ้าบ้านพยายามเร่งเกมเพื่อโอกาสในการตีไข่แตก แต่ว่าการขึ้นเกมรุก และการจบสกอร์ยังไม่เฉียบคมพอ กระทั่งเข้าสู่นาที 38 ทีมเยือนได้โอกาสอีกครั้ง เมื่อ เรียว โอกูอิ จ่ายให้กับ เรียว ทาเกอูชิ ซัดตุงตาข่ายให้เอส-พัลส์ ทิ้งห่างใน 45 นาทีแรก 3-0

ครึ่งหลังนาที 56 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากการที่ ทัตสึกิ เซโกะ ได้โอกาสจากนอกกรอบเขตโทษ แตะบอลหลบกองหลังทีมเยือนที่พุ่งมาบล็อกหนึ่งจังหวะ ก่อนซัดเต็มข้อด้วยเท้าขวา บอลแฉลบหัวกองหลังเอส-พัลส์ เปลี่ยนทางเสียบใต้คานตุงตาข่ายพาเจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-3

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ชิมิสึ เอสพัลส์ บุกไปเอาชนะโยโกฮาม่า เอฟซี ถึงถิ่น 3-1 มีเพิ่มเป็น 23 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง จากการลงเล่น 29 นัด ส่วนทีมเยือนมี 28 แต้ม รั้งอันดับ 15 จากการลงเล่น 29 นัดเท่ากัน
กำลังโหลดความคิดเห็น