xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชอู๊ดของจริง! ท่าเรือ อัด สุพรรณฯ 4-0 คว้าชัย 5 นัดติด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สิงห์เจ้าท่าของโค้ชอู๊ดโหดไม่เลิก หลังเปิดรังอัด ช้างศึกยุทธหัตถีไปแบบขาดลอย พร้อมคว้าชัยเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 12 ของฤดูกาล การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 เปิดแพท สเตเดียม พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7

สิงห์เจ้าท่ากำลังฟอร์มแรง คว้าชัยมา 4 เกมรวด ส่วน สุพรรณบุรี ก็ไม่น้อยหน้า ชนะมา 2 เกมหลัง

เริ่มเกมมาท่าเรือเดินหน้าใส่อย่างหนัก และนาทีที่ 9 ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ นิติพงษ์ เสลานนท์ เปิดให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ โหม่งเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

นาที 58 ท่าเรือได้ประตูที่สอง จากฟรีคิกที่ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ยิงฟรีคิก ไปชนคานกระเด้งมาเข้าทาง อดิศักดิ์ ไกรษร ซ้ำเข้าไปให้ เจ้าถิ่นทิ้งห่างเป็น 2-0

นาที 65 ท่าเรือมาได้จุดโทษอีก จากจังหวะที่ เควิน ดีรมรัมย์ ไปโดน อเลฟ วิเอรา แทงเข่า และเป็น เซร์คิโอ ซัวเรซ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ สิงห์เจ้าท่าหนีไปเป็น 3-0

นาที 83 การท่าเรือมาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ เนลสัน โบนีญา ตอกส้นให้ เควิน ดีรมรัมย์ กดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายเข้าไปเป็น 4-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม การท่าเรือ เอฟซี เอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0 ทำให้เจ้าท่า มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี มี 17 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริง

การท่าเรือ เอฟซี - วรวุฒิ ศรีสุภา (GK), เอเลียส ดอเลาะ, เซร์คิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ, โก ซุลกิ, อดิศักดิ์ ไกรษร, บดินทร์ ผาลา, ศิวกร จักขุประสาท (C), เควิน ดีรมรัมย์, วรวุฒิ นามเวช, นิติพงษ์ เสลานนท์

สุพรรณบุรี เอฟซี - แพทริค เดย์โต้ (GK), วสันต์ ฮมแสน (C), สุประวีณ์ มีประทัง, ทินกร อสุรินทร์, เอลิอันโดร กอนชาก้า, แพทริค ไรเชลท์, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, มีโชค มหาศรานุกูล, ปาณเดชา เงินประเสริฐ, ซุลฟะห์มี อารีฟีน, อเลฟ วิเอรา


กำลังโหลดความคิดเห็น