xs
xsm
sm
md
lg

"วอลเลซ-บีเลกัส" หวดฝ่าลมแรง นำวันแรกสวิงอาร์เอสเอ็ม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แมตต์ วอลเลซ
แมตต์ วอลเลซ กับ คามิโล บีเลกัส สองนักกอล์ฟจากอังกฤษและโคลอมเบีย เปิดฉากวันแรกของศึก อาร์เอสเอ็ม คลาสสิค ที่จอร์เจีย ด้วยการนั่งเก้าอี้ผู้นำร่วมที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์เอสเอ็ม คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 6.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ณ สนาม ซี ไอสแลนด์ กอล์ฟ คลับ ประเทศจอร์เจีย โดยวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบแรก

ปรากฏว่ามีผู้นำวันแรกถึงสองคน ประกอบโดย แมตต์ วอลเลซ จากอังกฤษ กับ คามิโล บีเลกัส จากโคลอมเบีย หลังจบวันแรกด้วยการตีสกอร์เท่ากัน 6 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่า รอรี ซับบาตินี จอมเก๋าจากสโลวาเกีย และกลุ่มผู้เล่นอันดับ 3 ร่วมอยู่ 1 สโตรก

ด้วยสภาพลมแรงทำให้การพัตต์ลูกของนักกอล์ฟหลายคนมีปัญหา กระนั้น บีเลกัส ที่ลงเล่นรายการนี้มาตั้งแต่ปี 2000 กล่าวรู้สึกชินและหวังมีผลงานดีต่อเนื่องในวันถัดไป "คุณรู้ดีอยู่แล้วว่าจะตีพลาดหรือเปล่าในกระแสลมแบบนี้ ถ้าคุณจับทางได้ มันก็จะได้เปรียบ"

ด้านมือดังคนอื่น ทอมมี ฟลีทวูด ขวัญใจชาวอังกฤษ เปิดหัววันแรกตีได้ 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 21 ร่วม ส่วน ไทเลอร์ ดันแคน แชมป์เก่าชาวอเมริกัน เปิดตัวน่าผิดหวังตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ โดยหลุมที่ 7 ตีเสียดับเบิลโบกีด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น