xs
xsm
sm
md
lg

"มาริโอ" มอบ "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ให้ผู้ตัดสิน หลัง "กิเลน" บุกพ่าย "กว่างโซ้ง"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมบุกพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยยกตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ให้กับผู้ตัดสินในเกมนี้ สุดงง VAR เดี๋ยวใช้ได้เดี๋ยวใช้ไม่ได้


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกพลไปพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 จากการเหมาคนเดียว 2 ประตูของศิษย์เก่า "กิเลนผยอง" อย่าง แจ็คสัน "ชาช่า" โคเอลโญ่ ถือเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของมาริโอ ยูรอฟสกี้ ตั้งแต่เข้ามาคุมทีม

"ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับ เชียงราย ผมหวังว่าการไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ของ เชียงราย น่าจะสร้างผลงานได้ดี เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ" มาริโอ เริ่มกล่าว

"อย่างที่สองผมรู้สึกเสียใจกับเกมนี้ว่า เราไม่น่าจะแพ้ อย่างน้อยเราน่าจะเสมอ ผมยังภูมิใจนักเตะทุกคน และวิธีการเล่นของทีม เพียงแต่ผลการแข่งขันออกมามันไม่ใช่ ผมไม่ชอบความพ่ายแพ้ แต่ฟุตบอลก็แบบนี้เมื่อเราอยู่ในจุดที่ทำไม่ได้ สุดท้ายเราก็แพ้ไป"

"เรื่อง VAR ในฐานะที่เป็นผู้เล่นมาก่อน และตอนนี้มาเป็นโค้ช ผมมองว่า VAR ทำให้รสชาติของฟุตบอลเสียไป ผมคาดหวังว่า ผู้ตัดสินน่าจะทำหน้าที่ได้ดีกว่านี้สำหรับเกมในวันนี้ สิ่งที่ผมพูด ผมแค่รู้สึกแปลกใจกับ VAR ในเกมนี้ อย่างครึ่งแรกหลังเชียงราย ขึ้นนำ 1-0 จากนั้น VAR ก็เสียก่อนจังหวะที่ พิชา จะยิงตีเสมอ จากนั้น ซาร์ดอร์ มายิงตีเสมอ 1-1 หลังจากนั้น VAR กลับมาใช้ได้ในครึ่งหลัง และเราเสียจุดโทษจาก VAR นั้นอีกที ผมรู้สึกแปลกในเรื่องของ VAR ที่เดี๋ยวก็ใช้ได้แล้วก็ใช้ไม่ได้ในเกมนี้"

"อย่างสุดท้ายจังหวะลูกแฮนด์บอลถึงจะมี VAR แต่คนที่ตัดสินคือกรรมการในสนาม สำหรับผมไม่อยากพูดว่า เห็นหรือไม่เห็นด้วย แต่มันก็ถูกตัดสินโดยคนที่ลงไปตัดสินนั่นคือกรรมการในสนาม ผมหวังว่า กรรมการคนนี้จะทำหน้าที่ให้ดีขึ้นในอนาคต และเป็นกรรมการที่ดีให้ได้ สำหรับผมขอยกให้ กรรมการ เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมวันนี้"

"แม้เราจะเล่นดียังไง นี่ก็คือฟุตบอลพอแพ้ขึ้นมา ผมในฐานะเฮดโค้ชก็มีหน้าที่รับผิดชอบตรงนี้อยู่ดี ก็หวังว่าทีมจะทำได้ดีในเกมต่อไป และจะต้องมองในเกมต่อไป" กุนซือใหญ่ทีมกิเลนผยอง กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น