xs
xsm
sm
md
lg

ผลเป็นยังไง? เมื่อยอดมวยยุโรปจะศอกใส่ “บัวขาว” (คลิป)

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แฟนเพจ “บัญชาเมฆยิม” มีการโพสต์คลิปการชกระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ เอ็นริโก้ เคห์ล พร้อมข้อความว่า “อุ้ยย !! ขวานหรือศอกครับพี่” โดยเป็นคลิปที่นักชกชาวเยอรมันพยายามศอกใส่บัวขาว แต่กลับโดนยอดมวยชาวไทยศอกคืนถึงกับร่วงลงไปกองกับพื้นเวที

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเป็นการชกเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2556 ศึกแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียน 2013 สนามสุดท้าย ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ไฮไลต์ของงานเป็นการขึ้นชกในพิกัด 70 กิโลกรัม “ดำดอตคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง พบกับ เอ็นริโก เคห์ล แชมป์มวยไทยจากเยอรมนี

โดย เคห์ล รายนี้ถือเป็นยอดมวยระดับพระกาฬ สามารถเอาชนะน็อกนักชกไทยได้แล้วหลายคน ทั้ง โนนไทร ส. แสนยากร, เบอร์หนึ่ง ท็อปคิงส์บ็อกซิ่ง, จ้าวฉลาม ฉัตรกนกยิม เป็นต้น

เริ่มระฆังยกแรกก็เป็น เคห์ล ที่เดินหน้าออกอาวุธใส่ แต่ก็เจอ บัวขาว ยืนจังก้าตอบโต้ได้ทุกดอก แถมยังเตะรวบส่งคู่ชกลงไปกองบนพื้นผ้าใบ ขณะที่ยก 2 เคห์ล พยายามใช้ไม้ตายถนัดของตนเอง คือ การใช้ศอกที่ปราบนักชกคู่แข่งมาหลายต่อหลายรายแล้ว

ทว่า บัวขาว ที่ถือว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ตอบโต้ด้วยการตีศอกสวนจนได้แผลแตก แต่ก็ยังชกต่อไปได้ กระทั่งครบ 3 ยก ผู้ตัดสินชูมือให้ บัวขาว เป็นฝ่ายชนะคะแนน





คลิปการชกแบบเต็มๆ 3 ยก เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2556


กำลังโหลดความคิดเห็น